Hủy

Ông Nguyễn Bá Thanh chưa về nước hôm nay

Thứ Sáu | 02/01/2015 16:42

Một người thân của gia đình ông, qua điện thoại cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa trị nhưng chắc chắn không phải trong ngày hôm nay.
 

Từ mấy ngày qua, trên mạng lan truyền thông tin Trưởng ban nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh sẽ về Việt Nam bằng máy bay cứu thương thuê riêng, thậm chí còn nói chắc chắn là trong hôm nay 2.1, sẽ xuống sân bay Đà Nẵng.

Từ nguồn tin này, trong hôm nay, nhiều người dân Đà Nẵng bàn tán, canh giờ để được đón ông Nguyễn Bá Thanh, người được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là người dân Đà Nẵng.

Các nguồn tin chính thống đều từ chối cung cấp chi tiết nhưng cho biết ông Thanh vẫn chữa trị tại Mỹ và sức khỏe vẫn được duy trì.

Theo quan sát của chúng tôi thì hôm nay sân bay Đà Nẵng được tăng cường an ninh hơn bình thường. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm đều trả lời chỉ nghe tin trên mạng chứ hoàn toàn không nhận được lịch bay. Việc tăng cường an ninh là phòng trước người dân có thể nghe thông tin không chính thống mà kéo đến khu vực này đông hơn ngày thường.

Biết được thông tin không tốt về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh dù qua đường không chính thống, nhiều người dân Đà Nẵng đã đến các chùa, đọc kinh Dược sư để cầu cho ông vượt qua bạo bệnh.

15 giờ chiều nay, PV Thanh Niên Online liên lạc được với một người thân của gia đình ông, qua điện thoại người này cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa trị nhưng chắc chắn không phải trong ngày hôm nay. Nguồn tin không cho biết chính xác là ngày nào chỉ hứa có thể cho Thanh Niên Online biết lúc máy bay cất cánh ở Mỹ.

Nguồn Thanh niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới