Hủy

Ông Nguyễn Duy Hưng: Quỹ tầm nhìn SSI đã hết thời gian hoạt động

Thứ Năm | 15/11/2012 15:26

Theo ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch SSI, hôm qua nhà đầu tư bắt đầu nhận lại tiền, nhưng không khẳng định sẽ nhận lại toàn bộ tiền đầu tư ban đầu.
 

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty quản lý quỹ SSI - đơn vị quản lý Quỹ tầm nhìn SSI (SSIVF), cho biết, quỹ này đã đến thời gian đáo hạn vào hôm qua (14/11/2012) và các thành viên không có chủ trương gia hạn thời gian hoạt động của quỹ.

Theo CafeF, các nhà đầu tư vào SSIVF khả năng sẽ nhận lại 90% tiền đầu tư ban đầu. Khoản tiền này sẽ được trả thành nhiều đợt và trả hết sau khi SSIVF thanh lý xong toàn bộ danh mục.

Trước thông tin này, ông Hưng cho biết, nhà đầu tư đã bắt đầu nhận lại tiền từ hôm qua, nhưng ông không xác nhận về mức trả lại sẽ là bao nhiêu. Đáng chú ý, ông không khẳng định nhà đầu tư sẽ nhận lại được 100%.

Quỹ tầm nhìn SSI được thành lập ngày 14/11/2007 với quy mô 1.700 tỷ đồng, trong đó công ty quản lý quỹ SSI sở hữu 37,94% vốn (tính đến hết năm 2011).

Theo điều lệ, SSIVF có thời hạn hoạt động 5 năm và có khả năng gia hạn thêm 2 năm nữa, nhưng việc gia hạn đã không được thực hiện.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới