Hủy

Ông Trịnh Văn Quyết đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu ROS

Thứ Tư | 14/12/2016 10:02

Trước đó, ông Quyết từng mua vào gần 100 triệu cổ phiếu ROS vào tháng 9/2016.
 

Ngày 14/12, trên website của CTCP Xây dựng FLC Faros (mã chứng khoán ROS), xuất hiện thông tin Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị CTCP Tập đoàn FLC, đăng ký mua vào thêm 10 triệu cổ phiếu của công ty này.

Việc mua vào dự kiến diễn ra trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ hôm nay (14/12/2016).

Trước đó, ông Quyết từng mua vào gần 100 triệu cổ phiếu ROS vào tháng 9/2016.

Như vậy, với việc liên tiếp đăng ký mua vào cổ phiếu, nếu hoàn tất ông Quyết sẽ tăng sở hữu ROS lên mức 289,55 triệu cổ phiếu, chiếm 67,33% vốn điều lệ.

Hiện tại, ông Quyết đang là cổ đông lớn nhất của FLC Faros, khi sở hữu 279,55 triệu cổ phiếu ROS. Đồng thời vợ ông, bà Lê Thị Ngọc Diệp cũng đang sở hữu 20,2 triệu cổ phiếu. Vợ chồng ông Quyết hiện nắm giữ 69,71% vốn điều lệ của FLC Faros.

Mới đây, trả lời phỏng vấn bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN 2016 do Bloomberg tổ chức tại Hà Nội, ông Trịnh Văn Quyết cũng tiết lộ ý định sẽ tiếp tục mua vào cổ phiếu ROS.

“Faros không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, mà còn là một chủ đầu tư về bất động sản. Faros đã và đang sở hữu nhiều bất động sản, hàng ngàn ha đất tại các tỉnh thành và các bãi biển đẹp trong cả nước. Tôi là cổ đông lớn, nên tôi hiểu được giá trị, hiểu được những gì mà Faros đã và đang đầu tư. Thứ nữa là Faros lại có nguồn tài chính lành mạnh, gần như không nợ ngân hàng. Đó là những yếu tố mà nhiều nhà đầu tư và cổ đông, trong đó có tôi, kỳ vọng”, ông nhấn mạnh khi trả lời báo giới.

Nguồn Diễn đàn doanh nghiệp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới