Hủy

PPC giảm sàn phiên thứ 2, thị trường đi xuống

Thứ Ba | 18/06/2013 09:53

VIC tăng nhẹ trong bối cảnh có thông tin chuyển nhượng một phần Vincom Center B.
 

VN-Index tăng nhẹ trở lại đầu phiên giao dịch sáng nay. Tuy nhiên, đến 9h45', thị trường quay lại xu hướng giảm đưa cả 2 chỉ số xuống dưới tham chiếu.

Tại nhóm bluechips, VIC, VNM BVH là một số mã tăng giá. Mới đây, tập đoàn Vingroup đã thực hiện tách công ty Thời Đại và thành lập công ty Thế Hệ Mới vốn điều lệ 1.439 tỷ đồng. Công ty Thời Đại là đơn vị quản lý một phần cụm công trình trung tâm thương mại Vincom tại 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, TPHCM (Vincom Center B). Có thông tin cho rằng, Vingroup sắp chuyển nhượng một phần Vincom Center B với giá 205 triệu USD trong khi giá trị sổ sách chưa tới 100 triệu USD.

Trong tháng 7 tới đây, Vingroup sẽ mua lại 46,4 triệu cổ phiếu quỹ với giá không thấp hơn 63.500 đồng/cổ phiếu.

HAG thời gian gần đây liên tục bị nhà đầu tư nước ngoài bán ròng và đồng thời là cổ phiếu bị giảm tỷ trọng mạnh nhất trong Market Vectors Vietnam Index. Sáng nay, giá cổ phiếu HAG tiếp tục giảm 200 đồng.

PPC PET tiếp tục là 2 cổ phiếu bị bán tháo. Đây là phiên giảm sàn thứ 2 liên tiếp của PPC sau tin từ Market Vectors Vietnam Index. Hiện tỷ trọng của cổ phiếu này trong danh mục VNM ETF khoảng 7,8% trong khi tỷ trọng cần hướng tới là 6%.

CMX sau phiên giảm giá hôm qua, đến hôm nay đã lấy lại đà tăng. Tính từ ngày 10/6 tới nay, giá cổ phiếu CMX đã tăng hơn 30%.

Bên sàn Hà Nội, cổ phiếu nhóm Sông Đà đã mất đà tăng, sáng nay đồng loạt giảm.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới