Hủy

Quỹ Đầu tư YDJ muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Thứ Hai | 12/11/2012 16:33

Hiện tại, YDJ tập trung vào hoạt động đầu tư tài chính, kinh doanh vàng, chứng khoán, khách sạn cao cấp, phát triển bất động sản.
 

Ngày 11/11 tại Hà Nội, YDJ - một quỹ đầu tư tư nhân thuộc Hiệp hội Thương gia Hoàng gia Thái Lan - đã công bố các kế hoạch hoạt động mới sau hơn một năm tìm hiểu thị trường Việt Nam.

Ông Thành Thanh Vũ, Giám đốc YDJ tại Việt Nam cho biết mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 6/2011, nhưng quỹ này luôn đánh giá cao tiềm năng của thị trường trong nước.

YDJ cho biết sẽ xúc tiến mạnh hơn việc hoạt động tại Việt Nam, cụ thể là sẽ tổ chức một hội thảo tại Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm hoạt động của các thành viên đang hoạt động tại các tỉnh thành, đồng thời các tổ chức trong hệ thống YDJ từ các quốc gia khác sẽ hỗ trợ thêm cho các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Cho biết được đăng ký kinh doanh tại Mỹ và Thái Lan, quỹ này có kế hoạch đến năm 2015 sẽ niêm yết các chi nhánh tại Mỹ, Thái Lan, Hồng Kông. Hiện tại, YDJ tập trung vào hoạt động đầu tư tài chính, kinh doanh vàng, chứng khoán, khách sạn cao cấp, phát triển bất động sản.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới