Hủy

Quy mô đàn bò của Bầu Đức "khủng" đến đâu?

Chủ Nhật | 20/04/2014 09:26

"Nếu chúng tôi tổ chức nuôi bò thì chắc chắn sẽ không một nơi nào trên thế giới này bằng", bầu Đức khẳng định.
 

Sau trồng trọt, Bầu Đức tiếp tục đầu tư cho chăn nuôi.

Bên cạnh nguồn thức ăn có sẵn thì các khu đất của HAGL tại Lào đều gần các dòng sông, tưới tiêu thuận lợi, thích hợp cho việc trồng cỏ. Với các lợi thế đó, việc Tập đoàn HAGL nuôi bò sẽ là một lợi thế.Ông Đoàn Nguyên Đức cho rằng, nếu đầu tư vào chăn nuôi bò có thể doanh thu hàng năm của Tập đoàn sẽ được cộng thêm khoảng 4.000 tỷ đồng mỗi năm.
"Nếu chúng tôi tổ chức nuôi bò thì chắc chắn sẽ không một nơi nào trên thế giới này bằng", bầu Đức khẳng định.Bên cạnh đó, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết cũng có thể nuôi một phần đàn bò trên đất của công ty ở tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai.
Để xúc kiến kế hoạch chăn nuôi bò, vào ngày 19/4, ông Nguyễn Văn Sự - Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL đã lên đường đi Australia xúc tiến nhập 40.000 con bò. Số bò này chủ yếu là bò cái đang mang thai và sẽ cho ra lứa đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Mỗi con trong đàn gia súc đều sẽ được gắn chip theo dõi tình trạng sức khỏe.
"Sau trồng bắp là đến nuôi bò. Với việc chăn bò bằng công nghệ cao, Tập đoàn có thể xoay vòng vốn chỉ trong 12 tháng... Cổ đông có thể chờ đón thêm một nguồn doanh thu và lợi nhuận từ chăn nuôi bò vào cuối năm sau", ông Đức khẳng định.

Nguồn Saigonnews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới