Hủy

Sacombank bổ nhiệm người phụ trách xử lý nợ giữ Quyền Tổng giám đốc

Thứ Hai | 03/07/2017 20:58

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó Tổng giám đốc phụ trách các hoạt động xử lý nợ giữ Quyền Tổng giám đốc Sacombank.
 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã STB) vừa ra quyết định thôi nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với ông Phan Huy Khang theo nguyện vọng cá nhân. Đồng thời, Hội đồng quản trị Sacombank đã bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, hiện là Phó Tổng giám đốc ngân hàng này, giữ chức vụ Tổng giám đốc thay ông Khang.

Bà Diễm sẽ đảm nhiệm chức vụ này trong thời gian 5 năm, nhưng việc bổ nhiệm cần phải có sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước. Trong thời gian chờ NHNN phê duyệt, bà Diễm sẽ giữ Quyền Tổng giám đốc Sacombank và là người thực hiện công bố thông tin của ngân hàng này kể từ ngày 3/7/2017.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm có trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, từng có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - ngân hàng. Theo báo cáo thường niên năm 2016, bà Diễm được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc Sacombank từ ngày 7/4/2014 và phụ trách các hoạt động xử lý nợ của ngân hàng này. Tính đến cuối năm 2016, bà nắm 0,004% cổ phần ngân hàng.

Trước đó, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2015, 2016 cùa Sacombank đã bầu ra Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới 2017-2021. Ông Dương Công Minh, ông chủ công ty Him Lam và từng là Chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã được bầu làm Chủ tịch ngân hàng này.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới