Hủy

Sacombank dành 2.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay với lãi suất tối thiểu 7%/năm

Thứ Hai | 08/09/2014 14:13

Các doanh nghiệp được vay ưu đãi hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu; nông lâm thủy sản; dược phẩm, y tế; xăng dầu, vận tải...
 

Từ nay đến hết ngày 31/12/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã STB) dành 2.500 tỷ đồng cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp.

Theo đó, các doanh nghiệp được vay ưu đãi hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu; nông lâm thủy sản; dược phẩm, y tế; xăng dầu, vận tải; nhà hàng, du lịch, khách sạn; hóa chất; dệt may, da giày; linh kiện điện tử, thực phẩm và hàng tiêu dùng trên toàn quốc.

Lãi suất áp dụng cho các khoản vay này tối thiểu là 7%/năm trong 6 tháng đầu, thời hạn vay theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Sacombank đã triển khai tổng cộng 12 gói cho vay ưu đãi trị giá 16.990 tỷ đồng và 170 triệu USD dành cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Trong đó có gói 1.500 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường và nhà cung ứng của doanh nghiệp chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp bình ổn với lãi suất từ 5,5%/năm và nguồn vốn 3.832 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp theo chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp tại 22 quận huyện, các Khu chế xuất, Khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh/thành phố trên cả nước với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

Nguồn Theo DVO/Sacombank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới