Hủy

Sau sân bay Phú Quốc, bầu Hiển lại muốn đầu tư Ga Hà Nội

Thứ Hai | 11/05/2015 10:15

Sau khi bày tỏ mong muốn sở hữu cùng lúc cảng Quảng Ninh và sân bay Phú Quốc, bầu Hiển lại lại tiếp tục muốn xin được đầu tư Ga Hà Nội.
 

Gần đây, bầu Hiển lại tiếp tục kiến nghị Bộ GTVT xin đầu tư ga Hà Nội theo chủ trương xã hội hóa.

Theo đó, ông Hiển cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về đầu tư xây dựng đúng tiến độ của Bộ GTVT và TP Hà Nội, nhằm đóng góp và đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Lãnh đạo Tập đoàn T&T bày tỏ  “Với năng lực tài chính và kinh nghiệm quản lý, điều hành thực hiện các dự án của mình, Tập đoàn T&T kính đề nghị Bộ GTVT xem xét và chấp thuận cho chúng tôi được làm nhà đầu tư ga Hà Nội”.

Trước đó, bầu Hiển đã gửi văn bản lên Bộ Giao thông đề nghị mua Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang). Ngoài đề xuất muốn mua lại sân bay Phú Quốc, ông còn muốn mua lại toàn bộ cổ phần tại Cảng Quảng Ninh, với giá trị ước tính khoảng 500 tỷ đồng.

Trong công văn đề nghị có giới thiệu, Tập đoàn T&T là doanh nghiệp được thành lập vào năm 1993. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: Tài chính, công nghiệp, khoáng sản, bất động sản, thương mại- xuất khẩu.... Qua 20 năm, Tập đoàn T&T đã trở thành một tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực, có vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng.

Nguồn Một thế giới


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới