Hủy

Singapore quan tâm đến hoạt động ngân hàng Việt Nam

Thứ Sáu | 21/12/2012 08:59

Phía Singapore mong muốn Chính phủ Việt Nam, mà trực tiếp là NHNN sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các ngân hàng của Singapore hoạt động tại Việt Nam.
 

Vừa qua, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Lê Minh Hưng đã có buổi tiếp ông Ng Teck Hean, tân Đại sứ Singapore tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Ng Teck Hean cho biết, hoạt động ngân hàng tại Việt Nam luôn được Chính phủ cũng như các nhà đầu tư Singapore đặc biệt quan tâm. Đại sứ mong muốn Chính phủ Việt Nam, mà trực tiếp là NHNN sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các ngân hàng của Singapore hoạt động tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Ng Teck Hean đánh giá cao các thành tựu kinh tế - xã hội Việt Nam đã đạt được trong những năm gần đây, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế - thương mại giữa hai nước.

Việt Nam và Singapore thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 1/8/1973. Từ năm 1996 đến nay, Singapore là một trong những đối tác thương mại và đầu tư lớn nhất của Việt Nam. Trong lĩnh vực ngân hàng, quan hệ hợp tác giữa NHNN và Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cũng ngày càng được tăng cường và phát triển.

Nguồn Khampha/SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới