Hủy

Tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất ôtô cũ

Thứ Sáu | 05/10/2012 23:39

Xe ôtô chở người có khoang hành lý riêng, xe ôtô SUV, xe ôtô thể thao (không kể xe VAN), ôtô đua, mô-tô… nằm trong diện tạm ngừng tạm nhập tái xuất.
 

Bộ Công thương vừa công bố danh mục hàng hoá tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan.

Theo đó, nhiều loại ôtô và các loại xe khác có động cơ được thiết kế chủ yếu để chở người đã qua sử dụng cũng nằm trong danh mục tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan đối.

Những loại phương tiện giao thông đã qua sử dụng bị tạm ngừng tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan gồm xe ôtô chở người có khoang hành lý riêng, SUV, xe thể thao (không kể xe VAN), ôtô đua, mô-tô, xe đạp máy, xe scooter, mô-tô địa hình; xe đạp hai bánh và các loại xe đạp khác. Ngay cả xe ôtô chơi golf, kể cả xe phục vụ sân gôn (golf buggies) cũng nằm trong Danh mục này.

Các mặt hàng tiêu dùng đã qua sử dụng bị tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan còn có plastic và các sản phẩm bằng plastic; cao su và các sản phẩm bằng cao su; sản phẩm bằng da thuộc; các mặt hàng du lịch, túi xách và các loại đồ chứa tương tự; da lông và da lông nhân tạo; sản phẩm làm từ da lông và da lông nhân tạo; gỗ và các mặt hàng bằng gỗ, than từ gỗ…

Sản phẩm làm từ rơm, cỏ giấy hoặc từ vật liệu tết bện khác; sản phẩm bằng liễu gai và song mây; giấy và các-tông, sản phẩm làm bằng bột giấy, bằng giấy hoặc bằng các-tông; mặt hàng dệt đã hoàn thiện, quần áo dệt cũ và các loại hàng dệt cũ khác, vải vụn; giày, dép, ghệt và các sản phẩm tương tự; đồ gốm, sứ… đã qua sử dụng cũng nằm trong danh mục tạm ngừng tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan.

Ngoài ra, phủ tạng, phụ phẩm của gia súc, của gia cầm, đông lạnh (không bao gồm thịt gia súc, thịt gia cầm, thủy hải sản và phủ tạng, phụ phẩm của gia súc, gia cầm tươi, ướp lạnh, muối, ngâm nước muối, làm khô hoặc hun khói) cũng bị tạm ngừng kinh doanh tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi tại kho ngoại quan.

Nguồn Báo Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới