Hủy

Tập đoàn Pháp xây nhà máy 5 triệu euro tại Bình Dương

Thứ Ba | 22/07/2014 17:44

Dự kiến dự án sẽ triển khai tại KCN Sóng Thần 2 qua hai giai đoạn, giai đoạn một xây nhà máy sản xuất khoảng 5.000-10.000 tấn sản phẩm/năm.
 

Sáng 21/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Olmix (Pháp) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Với mục đích mở rộng thị trường tại khu vực Châu Á, Tập đoàn Olmix đã chọn Bình Dương để đầu tư nhà máy sản xuất, cung ứng sản phẩm nông nghiệp cho thị trường Việt Nam và thị trường trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Nhà máy tại Bình Dương là nhà máy đầu tiên của Tập đoàn tại Châu Á.

Dự kiến dự án sẽ triển khai tại KCN Sóng Thần 2 qua hai giai đoạn, giai đoạn một với tổng vốn đầu tư 5 triệu euro để sản xuất khoảng 5.000-10.000 tấn sản phẩm/năm.

Giai đoạn 2 Tập đoàn sẽ xây dựng Trung tâm nghiên cứu chuyển giao công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu vào sản xuất các chế phẩm nông nghiệp, sinh học thân thiện với môi trường.

Để kế hoạch triển khai dự án tại Bình Dương đúng tiến độ, Phó Chủ tịch đề nghị Tập đoàn trình kế hoạch về thiết kế nhà máy, công suất, các biện pháp xử lý về môi trường cho các sở, ngành thẩm định. Về phía lãnh đạo tỉnh, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn triển khai dự án xây dựng nhà máy tại Bình Dương.

Ông Herve Balusson - Tổng Giám đốc Tập đoàn Olmix cho biết, Olmix là một trong những Tập đoàn hàng đầu của Pháp trong sản xuất, cung ứng các sản phẩm nông nghiệp, công nghệ sinh học có nguồn gốc từ thiên nhiên để chăn nuôi, trồng trọt,... Hiện tại, Tập đoàn đã có mặt tại 65 quốc gia trên toàn thế giới.

Nguồn Theo DVO/BDP


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới