Hủy

Techcombank cho nhà cung cấp Masan vay ưu đãi

Thứ Tư | 10/09/2014 12:15

Hạn mức vay tối đa 4 lần vốn tự có. Techcombank chỉ nhận hàng hóa làm tài sản đảm bảo. Lãi suất từ 8%/năm.
 

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - TCB) vừa cho ra đời sản phẩm "Tài trợ nhà phân phối Masan".

Theo đó, Techcombank sẽ cho các nhà phân phối của Tập đoàn Masan - đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện của ngân hàng, vay tiền để bổ sung vốn lưu động với thời hạn vay tối thiểu 12 tháng.

Hạn mức vay tối đa mà các nhà cung cấp có thể nhận được là 4 lần vốn tự có theo uy tín giao dịch TCB và Masan. Tỷ lệ cho vay trên bất động sản đến 90% giá trị định giá đối với mặt hàng MSC và mặt hàng tiêu dùng khác. Hàng hóa khách hàng tự quản lý và chỉ duy trì 105% dư nợ đảm bảo bằng hàng.

Các nhà cung cấp của Masan sẽ được giảm 1% lãi suất trong 6 tháng đầu giao dịch đối với khách hàng mới và hưởng lãi suất từ 8%/năm.

Nhà cung cấp của Masan không cần có vốn tự có đối ứng và Techcombank sẽ nhận hàng hóa làm tài sản đảm bảo trong 2 tháng đầu giao dịch.

Theo báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2014 của Techcombank, Công ty CP Tập đoàn Masan ( MSN) là cổ đông lớn nhất của TCB, tỷ lệ sở hữu là 19,57%.

Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Techcombank Hồ Hùng Anh cũng đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT Masan. Chủ tịch HĐQT Masan Nguyễn Đăng Quang là Phó Chủ tịch HĐQT Techcombank.

Nguồn Theo DVO/TCB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới