Hủy

Thế Giới Di Động vào top 20 công ty tăng trưởng nhanh nhất Đông Á

Thứ Tư | 21/05/2014 13:46

Ngoài Thế Giới Di Động còn có 4 doanh nghiệp khác của Việt Nam là VNG, Tập đoàn du lịch Thiên Minh, Thủy sản Minh Phú, Công ty Xây dựng AA.
 

Diễn đàn Kinh tế Thế giới ngày 20/5 vừa công bố danh sách 20 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Đông Á (GGC).

Những doanh nghiệp này được coi là những doanh nghiệp tiên phong, đổi mới, góp phần vào sự phát triển của khu vực và thế giới.

Các doanh nghiệp này phát triển nhanh chóng và có tiềm năng trở thành “những lãnh đạo kinh tế toàn cầu”. 20 doanh nghiệp trong danh sách hoạt động trong các ngành khác nhau, ở các quốc gia khác nhau nhưng có điểm chung đó là vượt các tiêu chuẩn ngành về tăng trưởng doanh thu, thúc đẩy đổi mới và đi đầu trong hoạt động kinh doanh, có ảnh hưởng lớn trong ngành và cạnh tranh trong nước hoặc khu vực.

Có 5 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này gồm Công ty Xây dựng AA, Công ty cổ phần tập đoàn Vina (VNG), Tập đoàn du lịch Thiên Minh (Thien Minh Group), Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.

“Diễn đàn kinh tế thế giới tự hào công nhận 20 doanh nghiệp này đi đầu trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm và tinh thần doanh nhân ở Đông Á. Chúng tôi hy vọng họ sẽ thể hiện vai trò năng động tại Diễn đàn tại Manila”, David Aikman, Giám đốc điều hành tại Diễn đàn kinh tế thế giới nói.

Bình chọn được đưa ra ngay trước thềm diễn ra Diễn đàn kinh tế thế giới Đông Á từ ngày 21-23/5 tại Manila, Philippines

Nguồn Theo DVO/WEF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới