Hủy

Thêm hai đường bay thẳng tới Nhật Bản từ tháng 7/2014

Thứ Hai | 19/05/2014 13:52

Từ tháng 7/2014, sẽ có thêm 2 đường bay thẳng tới Tokyo (Nhật Bản) từ Hà Nội và Đà Nẵng.
 

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có thông báo, trong tháng 7 tới, hãng sẽ khai trương 2 đường bay quốc tế mới đến Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita.

Cụ thể, đường bay giữa Hà Nội - Haneda sẽ được khai thác từ 1/7 với tần suất 7 chuyến một tuần và đường bay giữa Đà Nẵng - Narita khai thác từ 16/7, với tần suất 4 chuyến một tuần bằng máy bay Airbus A321.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc Thương mại của Vietnam Airlines - cho biết, hai đường bay mới sẽ giúp Vietnam Airlines củng cố vị trí là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay thẳng nhất với tần suất cao nhất nối liền 3 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng) với 4 thành phố lớn của Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka và Nagoya).

Đường bay Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita là các đường bay thứ 9 và 10 từ Việt Nam đến Nhật của Vietnam Airlines, nâng tổng số chuyến baycủa hãng lên 62 chuyến/1 tuần đến thị trường trọng điểm này.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi cho khách hàng.

Cụ thể, giá vé khứ hồi trên đường bay Hà Nội - Haneda là 6,3 triệu đồng (tương đương 299 USD), áp dụng cho khách lẻ có vé xuất tại Việt Nam từ nay đến 15/6, khởi hành từ ngày 1/7 - 15/7.

Giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng - Narita là 7,3 triệu đồng (tương đương 349 USD), xuất vé từ nay đến 31/12, khởi hành từ 16/7 đến hết 31/12. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, lệ phí và phụ thu.

Nguồn BizLive


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới