Hủy

Thứ trưởng Bộ Công thương Lê Dương Quang nghỉ hưu từ 1/9

Thứ Hai | 08/09/2014 16:47

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng sẽ tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Thứ trưởng Lê Dương Quang.
 

Bộ Công thương ngày 6/9 có thông báo tạm thời điều chỉnh phân công nhiệm vụ trong lãnh đạo Bộ.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định về việc Thứ trưởng Lê Dương Quang nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/9/2014. Trong khi kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, Bộ Công thương tạm thời phân công Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đảm nhiệm các nhiệm vụ của Thứ trưởng Lê Dương Quang tại Quyết định số 1369/QĐ-BCT ngày 19/2/2014 của Bộ Công thương về việc phân công nhiệm vụ trong lãnh đạo Bộ.

Được biết, Thứ trưởng Lê Dương Quang là người giúp Bộ trưởng chỉ đạo ngành năng lượng; phụ trách và chỉ đạo ngành khai thác mỏ, chế biến khoáng sản. Phụ trách quan hệ song phương và phát triển thị trường, các vấn đề liên quan đến xử lý tranh chấp thương mại và chống bán phá giá, chống trợ cấp ở nước ngoài đối với hàng hóa Việt Nam tại các nước Châu Phi, Tây Á và Nam Á, Liên bang Nga, Belarus và Kazakhstan.

Thứ trưởng Lê Dương Quang cũng thay mặt Bộ, chỉ đạo ngành Công Thương của các tỉnh Tây Nguyên, gồm Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng.

Ngoài ra, nhiệm vụ của Thứ trưởng Lê Dương Quang còn là trực tiếp chỉ đạo Tổng cục Năng lượng, Cục Điều tiết điện lực, Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp, Vụ Kế hoạch, Vụ Thị trường châu Phi, Tây Á và Nam Á, Trung tâm Y tế - Môi trường lao động công thương. Tham gia cùng Bộ trưởng chỉ đạo thực hiện quản lý nhà nước đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Thay mặt Bộ, chỉ đạo thực hiện quản lý nhà nước đối với Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Dương Quang cũng là Phó Trưởng ban (kiêm nhiệm) Ban Kinh tế Trung ương; Trưởng ban đổi mới và phát triển doanh nghiệp của Bộ Công Thương.

Nguồn Theo DVO/Moit


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới