Hủy

Tiền gửi vào DongABank vẫn tăng dù ông Trần Phương Bình bị bắt

Thứ Tư | 21/12/2016 11:31

Công tác huy động vốn, chi trả cho khách hàng gửi tiền, vàng vẫn diễn ra bình thường và ổn định, ngân hàng Đông Á cho biết.
 

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) cho biết, sau một tuần kể từ khi một số cán bộ nguyên là lãnh đạo ngân hàng này bị bắt, đến nay, mọi hoạt động kinh doanh tại DongABank đều được diễn ra thông suốt.

"Mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng và đối tác được đảm bảo; công tác huy động vốn, chi trả cho khách hàng gửi tiền, vàng vẫn diễn ra bình thường và ổn định", DongABank cho hay trong thông báo trên trang web ngân hàng.

Cụ thể, trong tuần qua, số lượt khách hàng đến giao dịch với ngân hàng này tiếp tục ổn định, bình quân 9.000 lượt giao dịch/ngày trên toàn hệ thống. Hoạt động tín dụng và dịch vụ tiếp tục tăng trưởng, nguồn vốn huy động mới tiếp tục gia tăng.

Theo DongABank, trong 6 ngày làm việc vừa qua, có 46 món tiền gửi mới với tổng giá trị là 135 tỷ đồng. Nếu tính cả gởi mới và tái tục thì số món là 54.000 món, với tổng số tiền là 5.390 tỷ đồng.
    
Trước đó vào ngày 9/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công An (C46) đã tiến hành các thủ tục khởi tố và bắt tạm giam một số cán bộ nguyên là lãnh đạo ngân hàng này. Trong đó có ông Trần Phương Bình - nguyên Tổng giám đốc DongA Bank, bà Nguyễn Thị Ngọc Vân - nguyên Phó tổng giám đốc và 3 nhân viên khác.

Những lãnh đạo này đã bị đình chỉ chức vụ bởi Ngân hàng Nhà nước từ ngày 20/8/2015. Ngân hàng Đông Á kể từ đó cũng được đưa vào diện kiểm soát đặc biệt.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới