Hủy

Trên 9.000 tỷ đồng được cấp phép vào Ninh Bình

Thứ Sáu | 30/11/2012 13:36

UBND tỉnh Ninh Bình đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 7 dự án với tổng vốn đầu tư 9.100 tỷ đồng.
 

Ngày 30/11/2012, ngay trong Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Bình 2012 với chủ đề Ninh Bình – Hội nhập và Phát triển bền vững, 7 dự án đầu tư của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Trong đó, dự án lớn nhất thuộc về Công ty TNHH Thép Kyoei Việt Nam với tổng vốn đầu tư 3.872 tỷ đồng, đầu tư tại Khu công nghiệp Khánh Phú.

Dự án lớn nhất trong lĩnh vực du lịch là dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Kênh Gà 2 với tổng giá trị đầu tư là 3.016 tỷ đồng do Công ty TNHH xây dựng Thống Nhất đầu tư.

Ngoài ra, trong lĩnh vực nông sản Công ty cổ phần tổng công ty giống cây trồng con nuôi Ninh Bình đã được trao giấy chứng nhận đầu tư Dự án xây dựng nhà máy chế biến, bảo quản nông sản Ninh Bình với tổng vốn đầu tư là 84,9 tỷ đồng.

Ông Harima Naoki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thép Kyoei Việt Nam cho biết: "Công ty đã được thành lập 3/2012, đã chuyển đổi thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Phần chuẩn bị mặt bằng để bắt tay vào xây dựng dự án đã xong. Theo kế hoạch, Dự án sẽ được hoàn tất phần xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 2015".

Nguồn Báo Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới