Hủy

Việt Nam tham dự Hội nghị thường niên IMF/WB 2013

Thứ Năm | 05/09/2013 21:36

Thống đốc Nguyễn Văn Bình sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hội nghị IMF/WB 2013 sẽ diễn ra từ ngày 9-13/10/2013.
 

Thủ tướng Chính phủ đồng ý cử Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình tham dự Hội nghị thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế/Ngân hàng Thế giới (IMF/WB) năm 2013 tại Washington, Hoa Kỳ.

Hội nghị thường niên IMF/WB được tổ chức hằng năm để thảo luận về sự phát triển kinh tế và tài chính quốc tế, cũng như các chính sách thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và góp phần giúp đỡ các nước vượt qua đói nghèo.

Hội nghị Thường niên năm nay sẽ tập trung tổng kết hoạt động của IMF/WB trong năm 2013; thảo luận về diễn biến và tình hình kinh tế tài chính thế giới trong thời gian vừa qua và giải pháp cho các vấn đề mới phát sinh, xác định phương hướng hoạt động của những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tiếp song phương một số ngân hàng Trung ương các nước, các ngân hàng thương mại và tổ chức tài chính quốc tế để củng cố và mở rộng quan hệ hữu nghị, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới cho ngành và đất nước.

Bên lề Hội nghị thường niên, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tham gia thảo luận tại Hội thảo cấp cao của IMF theo lời mời của Tổng Giám đốc IMF với chủ đề "Các nền kinh tế đang lên - Thế hệ tiếp theo của các nền kinh tế mới nổi".

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới