Hủy

VietinBank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ITPC, cấp 1.400 tỷ đồng cho 3 doanh nghiệp

Thứ Bảy | 13/09/2014 07:13

VietinBank TPHCM cam kết tài trợ tín dụng 1.400 tỷ đồng cho Tập đoàn Intimex, Công ty XNK Tổng hợp Bình Phước và Công ty Nhựa Rạng Đông.
 

Tại Diễn đàn xuất khẩu 2014 với chủ đề “Định hướng thị trường và sản phẩm xuất khẩu” do ITPC tổ chức ngày 12/9 tại TPHCM, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - CTG) Nguyễn Hoàng Dũng cho biết, với ưu thế về ngoại tệ, về sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, trong những năm qua, VietinBank có nhiều chương trình tín dụng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh.

Tính đến hết tháng 8/2014, doanh số thanh toán xuất nhập khẩu của VietinBank đạt 22 tỷ USD, doanh số mua bán ngoại tệ với khách hàng đạt 15 tỷ USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2013.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, VietinBank TPHCM và Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp HCM (ITPC) đã tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận, hai bên trao đổi thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh; nhu cầu đầu tư, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng của các hội viên của Câu lạc bộ Doanh nghiệp xuất khẩu TP.HCM (VEXA) thuộc ITPC, thông tin của các doanh nghiệp tham gia các diễn đàn, hội chợ của ITPC, cũng như các thông tin về khả năng cung ứng vốn, các chương trình tín dụng, sản phẩm dịch vụ từ phía VietinBank TPHCM.

VietinBank ưu tiên tiếp cận, thẩm định, xem xét quyết định tài trợ/đồng tài trợ đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn, trung dài hạn, tài trợ thương mại của các doanh nghiệp thuộc VEXA.

Các đại biểu tham gia Diễn đàn cũng đã chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận tài trợ tín dụng giữa VietinBank TPHCM và 3 doanh nghiệp là Tập đoàn Intimex, Công ty XNK Tổng hợp Bình Phước và Công ty Nhựa Rạng Đông với tổng số vốn cam kết tài trợ là 1.400 tỷ đồng.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới