Hủy

Vietinbank phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh đợt IV/2012

Thứ Hai | 03/09/2012 22:06

Từ ngày 4/9 đến 2/11, VietinBank phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh đợt IV/2012 trên phạm vi toàn quốc.
 

Theo thông cáo báo chí của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), chứng chỉ tiền gửi ghi danh đợt IV/2012 có mệnh giá tối thiểu từ 100.000 đồng/ 100USD/ 100EUR, được phát hành từ ngày 4/9 đến hết ngày 2/11/2012.

Chứng chỉ tiền gửi dành cho các tổ chức, cá nhân người Việt Nam và tổ chức, cá nhân người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Chứng chỉ tiền gửi ghi danh ngắn hạn có kỳ hạn là 3 tháng hoặc 6 tháng, áp dụng với VND, USD, EUR. Chứng chỉ tiền gửi ghi danh dài hạn có kỳ hạn 12 tháng áp dụng với VND.

VietinBank áp dụng phương thức trả lãi một lần cùng với tiền gốc chứng chỉ tiền gửi khi đến hạn thanh toán. Đến hạn, nếu khách hàng chưa đến thanh toán, VietinBank sẽ tự động chuyển toàn bộ số dư gốc và lãi sang tài khoản tiền gửi (đối với tổ chức)/ tiền gửi tiết kiệm (đối với cá nhân) trả lãi sau có kỳ hạn tương ứng.

Chứng chỉ tiền gửi được tất toán trước hạn và được hưởng lãi suất tiền gửi/ tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn đối với khoảng thời gian thực gửi do VietinBank quy định tại thời điểm tất toán. Khách hàng có thể chuyển nhượng, cho, tặng, thừa kế chứng chỉ tiền gửi và khi có nhu cầu về vốn, khách hàng có thể sử dụng chứng chỉ tiền gửi này để cầm cố thế chấp vay vốn.

Nguồn Vietinbank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới