Hủy

Vinawealth chuẩn bị tung ra quỹ mở thứ hai

Chủ Nhật | 06/07/2014 09:40

Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh Vinawealth sẽ được giám sát bởi Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam).
 

Quỹ mở mang tên Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh Vinawealth (VEOF) do Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Vinawealth quản lý đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận đăng ký thành lập và sẽ huy động vốn trong thời gian tới.

Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh Vinawealth sẽ được giám sát bởi Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam).

Đây là quỹ đầu tư có vốn điều lệ 57.132.321.000 đồng, với số lượng chứng chỉ quỹ tương ứng là 5.713.232,1 chứng chỉ quỹ.

Như vậy, với việc thành lập Quỹ Hưng Thịnh, Vinawealth sẽ quản lý 2 quỹ mở. Trước đó, Công ty này cũng đang quản lý một quỹ mở là Quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Thịnh Vinawealth (VFF) với chiến lược đầu tư vào lĩnh vực trái phiếu.

Tuy nhiên, nếu như Quỹ đầu tư Bảo Thịnh Vinawealth với chiến lược đầu tư chủ yếu vào trái phiếu thì Quỹ đầu tư Hưng Thịnh có được kỳ vọng sẽ đem lại lợi nhuận lớn hơn khi đầu tư vào cổ phiếu.

VinaWealth là Công ty thuộc VinaCapital - một Tập đoàn Quản lý Đầu tư và Phát triển Bất động sản ở Việt Nam.

Quỹ mở là loại hình quỹ đầu tư có thế phát hành và mua lại chứng chỉ quỹ không giới hạn. Quỹ có thời hạn hoạt động vô hạn, sau đợt phát hành lần đầu ra công chúng (IPO), giao dịch mua và bán chứng chỉ quỹ của nhà đầu tư được thực hiện định kỳ căn cứ vào giá trị tài sản ròng (NAV).

Việc mua bán chứng chỉ quỹ được thực hiện trực tiếp với công ty quản lý quỹ và chứng chỉ quỹ không niêm yết tại các Sở giao dịch chứng khoán.

Nguồn Báo Đầu Tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới