Hủy

Vợ Dương Chí Dũng nói chồng lấy tiền mua căn hộ cho bồ!

Thứ Sáu | 13/12/2013 08:39

Trưa 12-12,Tuổi Trẻ liên hệ qua điện thoại với vợ bị cáo Dương Chí Dũng để trao đổi về việc bà có đơn kêu cứu cho chồng, nhưng bà này cáo bận.
 

Theo “đơn kêu cứu cho chồng”, vợ bị cáo Dũng cho rằng “nguồn tiền mua hai căn hộ chung cư tại Sky City 88 Láng Hạ và Pacific Place 82 Lý Thường Kiệt là chồng tôi cầm tiền của tôi đi mua hai căn hộ”.

Chiều cùng ngày, PV Tuổi Trẻ tìm tới nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của ông Dương Chí Dũng tại phố Nguyên Hồng (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Qua tìm hiểu giá rao bán nhà đất trên mạng, một căn nhà năm tầng ở cùng ngõ, nằm sâu và nhỏ hơn nhiều đã có giá bán tới 15 tỉ đồng. Căn nhà của ông Dũng đã bị cơ quan chức năng đưa vào diện kê biên phục vụ cho vụ án.

Ngoài căn nhà nêu trên, ông Dương Chí Dũng còn có hai căn hộ chung cư cao cấp mua cho cô P.T.T., 31 tuổi (quê huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) - người được cho là bồ nhí của ông Dũng.

Căn hộ thứ nhất là căn 2901, nằm tại tầng 29, tòa tháp B, khu chung cư Sky City Tower (phố Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Do xác định đây là tài sản của Dương Chí Dũng nên cơ quan điều tra đã kê biên căn hộ.

Hiện căn hộ này bỏ không. Theo tìm hiểu, giá bán căn hộ tương tự tại tòa nhà này dao động trên dưới 2.000 USD/m2.

Một căn hộ khác cũng do cô T. đứng tên được Dương Chí Dũng mua tặng nằm trong tòa nhà chung cư cao cấp Pacific Place (phố Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Giá bán loại căn hộ diện tích tương tự tại tòa nhà trên thị trường hiện nay lên tới từ 3.000 USD/m2 trở lên. Một đại diện ban quản lý tòa nhà cho hay từ cuối năm 2012, cơ quan chức năng tiến hành kê biên căn hộ này, từ đó căn hộ bỏ hoang không có người ở.

Khi trả lời tại tòa về ba căn nhà tại TP Hà Nội đã bị kê biên, Dương Chí Dũng cho biết trong ba căn nhà thì có một căn đứng tên hai vợ chồng bị cáo.

Hai căn nhà còn lại bị cáo mua hơn 10 tỉ đồng và đứng tên bạn gái. Bị cáo Dũng khai số tiền mua nhà này bị cáo lấy của vợ bị cáo để mua cho bạn gái chứ không phải tiền tham ô của Nhà nước.

Nguồn Tuoitre.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới