Hủy

"Xin" Thủ tướng cho bán miễn thuế rượu ngoại sắp hết “đát”

Thứ Ba | 25/02/2014 21:35

Ban quản lý kinh tế tỉnh An Giang có tờ trình đề xuất UBND tỉnh xin Thủ tướng cho bán miễn thuế một số rượu bia tại Khu thương mại Tịnh Biên.
 

Vào ngày 24.2, một tờ báo mạng đăng thông tin: "UBND tỉnh An Giang vừa có một công văn “lạ” gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính “xin” cho được tiếp tục bán nốt hàng vạn chai rượu, thùng bia miễn thuế tại Khu thương mại Tịnh Biên".

Theo UBND tỉnh này thì vào thời điểm trước Tết Nguyên đán và trước ngày ban hành Quyết định số 72/2013/QĐ-TTg, một số doanh nghiệp đã nhập khẩu số lượng lớn các mặt hàng rượu, bia từ nước ngoài nhằm phục vụ khách tham quan, du lịch trong dịp Tết.

Tuy nhiên, khi PV liên hệ với ông Võ Nguyên Nam thì được ông cho biết, UBND tỉnh không có công văn nào về nội dung như báo chí nêu. Ông Nam cho rằng những thông tin như báo mạng đã đưa là không đúng và ngỏ ý muốn báo chí thông tin lại cho chính xác.

Ông Nam cũng cho hay, Ban quản lý kinh tế tỉnh An Giang có tờ trình đề xuất UBND tỉnh "xin" Thủ tướng Chính phủ cho bán miễn thuế một số rượu bia tại Khu thương mại Tịnh Biên. UBND tỉnh cũng đã có công văn gửi Thủ tướng về vấn đề này nhưng “tình tiết, số liệu cụ thể, chính xác như thế nào thì xuống Ban quản lý khu kinh tế nắm cho rõ”.

PV đến Ban quản lý khu kinh tế tỉnh An Giang thì được tin “lãnh đạo đều đi vắng”. Ông Phạm Công Giác, Chánh văn phòng nói: “Trưởng ban bận đi công tác, phó ban đang đi học, chúng tôi sẽ báo lại lãnh đạo những nội dung của phóng viên hỏi”.

Ông Giác hẹn sẽ cho biết nội dung trả lời của lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế An Giang vào ngày mai.

Nguồn Dân việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới