Hủy

Cận cảnh Suzuki Grand Vitara 2013 ở Việt Nam

Thứ Ba | 30/07/2013 11:13

Phiên bản 2013 của mẫu xe 2 cầu 5 chỗ ngồi Grand Vitara sở hữu một số thay đổi nhỏ so với đời trước.
 

Grand Vitara 2013 là phiên bản nâng cấp facelift mới nhất mà Suzuki đem đến cho người tiêu dùng. Xe vẫn thuộc thế hệ thứ 3, ra mắt lần đầu từ năm 2005, nên không có sự thay đổi gì về nền tảng khung gầm hay động cơ. Những điểm mới duy nhất đều thuộc về khía cạnh ngoại hình.

So với đời 2012, phần đầu xe của đời 2013 được làm mới với lưới tản nhiệt 2 thanh sắc sảo, còn cản trước của xe và khu vực đèn sương mù được thiết kế theo phong cách hầm hố hơn. Mâm xe là loại 17 inch với 10 chấu dạng mỏng, thay vì loại 5 chấu dầy của đời trước. Kết cấu đèn pha, đèn hậu hay nội thất đều được giữ nguyên như cũ.

Grand Vitara 2013 vẫn được trang bị động cơ 2.0L, hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu với 4 chế độ truyền lực (N, 4H, 4H lock, 4L lock). Nhờ đó, cùng với khoảng sáng gầm 200 mm, xe có khả năng vận hành địa hình khá tốt. Đây được xem là điểm sáng giá nhất trên thế hệ Grand Vitara hiện tại, giúp xe tách biệt hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Để tăng độ bảo vệ cho phần vỏ xe, cản dưới phía trước xe được thiết kế với chất liệu SSPP (Suzuki Super Propylene), một loại vật liệu mới có trọng lượng nhẹ hơn và mang màu sắc đẹp hơn so với các vật liệu thông thường. Cản dưới phía trước cũng không được sơn nhằm góp phần thân thiện hơn với môi trường.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách khi vận hành xe, Grand Vitara 2013 được trang bị hệ thống an toàn gồm túi khí đôi, dây đai an toàn 3 điểm ELR kết hợp điều chỉnh lực căng, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh BA giúp người lái làm chủ chiếc xe an toàn khi phanh gấp và vượt địa hình trơn trượt.

Suzuki Grand Vitara 2013 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật và hiện đang được bán ở toàn bộ hệ thống đại lý Suzuki Việt Nam trên toàn quốc với 3 màu đen, xám đậm và bạc. Giá bán 899 triệu đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới