Hủy

Mercedes-Benz tích hợp trò chơi vào xe

Bình An Chủ Nhật | 10/03/2019 22:41

Ảnh: Carbuzz.

Hệ thống MBUX của hãng xe Đức cho phép bạn điều khiển chiếc xe trong game đua xe bằng cách sử dụng vô lăng và đạp ga, phanh của chính chiếc xe.
 

Tại Hội nghị Thế giới Di động 2019, Mercedes-Benz đã giới thiệu hệ thống thông tin giải trí MBUX mới của mình bằng cách cho phép người tham dự trải nghiệm trò chơi Mario Kart trên bảng điều khiển của CLA 2020 mới.

Mercedes không xa lạ gì với trò chơi Mario Kart. Năm 2014, hãng xe Đức đã giới thiệu 3 mẫu xe tích hợp video game này. Bản demo không thực sự là Mario Kart, mà là một phiên bản nguồn mở của game SuperTuxKart. Trò chơi có thể không có các nhân vật mang tính biểu tượng như Mario, Luigi và Bowser, nhưng vẫn có tất cả các điều khiển thiết yếu - người chơi có khả năng điều khiển, drift và nhặt vật phẩm để sử dụng chống lại các tay đua đối địch.

Hệ thống MBUX cho phép bạn điều khiển chiếc xe trong trò chơi bằng cách sử dụng vô lăng và đạp ga, phanh của chính chiếc xe, bộ sang số thậm chí còn được dùng để điều khiển các chức năng drift và nhặt vật phẩm.

Đây không phải là những yếu tố duy nhất của chiếc xe được tích hợp vào trò chơi. Vì toàn bộ chiếc xe được kết nối với trò chơi, các lỗ thông hơi thổi khí tùy thuộc vào tốc độ của bạn trong trò chơi, ánh sáng xung quanh chuyển từ đỏ sang xanh khi cuộc đua bắt đầu và dây an toàn thắt chặt khi bạn gặp sự cố trong trò chơi.

Tất nhiên, bạn chỉ chơi được game này khi xe đang dừng. Bảng điều khiển này chỉ là bản demo để cho thấy hệ thống MBUX có khả năng gì nhưng Mercedes cho biết họ muốn tích hợp trò chơi như thế này vào chiếc xe của hãng trong tương lai gần. MBUX đã cho phép chủ sở hữu mua các tính năng mới như điều hướng và Apple CarPlay, do đó, dường như Mercedes sẽ có thể triển khai các trò chơi video trên hệ thống không mấy khó khăn.

Nguồn Carbuzz


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới