Hủy

SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mai Hân Thứ Hai | 29/07/2019 12:14

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới – mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp.
 

Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh. Mazda CX-5 mới và Mazda CX-8 là bộ đôi SUV “Khẳng định đẳng cấp” của Mazda. Trong đó, Mazda CX-5 mới được định vị là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp, thể thao hơn, cá tính hơn, với đầy đủ tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Đồng thời, đa dạng sự lựa chọn với 2 trang bị động cơ, cùng 4 phiên bản, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và xác lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng SUV 5 chỗ.

Mazda CX-5:  Đại diện tiêu biểu cho thành công của thế hệ sản phẩm 6.0

Năm 2012, Mazda lần đầu tiên giới thiệu thế hệ sản phẩm 6.0 với ngôn ngữ thiết kế KODO – Linh hồn của sự chuyển động và công nghệ SkyActiv hiệu năng hàng đầu. Trong đó, Mazda CX-5 là mẫu SUV hoàn toàn mới của Mazda và là sản phẩm đầu tiên của thế hệ 6.0. Mẫu xe này đã đạt được doanh số hơn 2 triệu xe trên thế giới và tạo nên một hiện tượng có tính toàn cầu với giải thưởng Xe tốt nhất thế giới năm 2018 (World Car of The Year 2018).

SUV 5 cho Mazda CX-5 moi chinh thuc ra mat tai Viet Nam
 

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 được Thaco giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế ngoại thất tinh tế cùng trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc, Mazda CX-5 đã đạt doanh số ấn tượng 50.000 xe, đồng thời luôn có mặt trong top 10 những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường trong nước.

Mazda CX-5 mới: Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda

Tiếp nối thành công của thế hệ sản phẩm 6.0, Mazda tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới của thế hệ 6.5 với những nâng cấp đồng bộ về thiết kế theo hướng tối giản nhưng sang trọng, khả năng vận hành vượt trội hơn, cùng trang bị tiện nghi và tính năng an toàn cao cấp.

Về thiết kế, ngôn ngữ KODO được nâng tầm theo hướng sang trọng và đẳng cấp, tinh tế hơn trong cách thể hiện tinh hoa thiết kế KODO theo từng mẫu xe. Trong đó, đặc biệt chú trọng tích hợp vẻ đẹp của ngôn ngữ thiết kế KODO với phong cách mạnh mẽ, thể thao của các mẫu xe SUV.

Về vận hành, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp cùng chế tác tinh xảo, đồng thời Mazda cũng mang lại cho khách hàng những lựa chọn trang bị cao cấp nhất.

Bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 khẳng định đẳng cấp sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda. Trong đó, Mazda CX-8 được định vị là mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn cao cấp đích thực và Mazda CX-5 mới được định vị là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp, thể thao hơn, cá tính hơn.

Mazda CX-5 mới: Khẳng định đẳng cấp

SUV 5 cho Mazda CX-5 moi chinh thuc ra mat tai Viet Nam
 

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Dù phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 50%, Thaco vẫn trang bị động cơ 2.5L cho mẫu xe Mazda CX-5 mới để phục vụ những khách hàng yêu thích khả năng vận hành mạnh mẽ. Đồng thời, giới thiệu phiên bản 2.5L Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Ngoài ra, khách hàng có thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD), đi kèm các tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.

Với những trang bị tiêu chuẩn vượt trội, Mazda CX-5 mới là sự lựa chọn ưu việt hơn cho khách hàng so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới