Hủy

SYM ra mắt xe côn tay đối đầu với Yamaha

Trang Lê Thứ Hai | 17/12/2018 12:11

SYM Star SR 170 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán gần 50 triệu đồng.
 

Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter và Honda Winner trong phân khúc xe côn tay. SYM Star SR 170 mang thiết kế khỏe khoắn và thể thao hơn so với mẫu SYM SR 125. Xe có 2 màu xanh đen bạc và đỏ đen bạc, thân xe có nhiều chi tiết được làm từ nhựa vân carbon. 

SYM đã giảm dung tích xylanh của mẫu xe này xuống 174,5cc, đồng thời bán ra thị trường với cái tên SYM StarSR 170. Theo đó, khối động cơ xylanh đơn, dung tích 174,5cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch của SYM StarSR 170 có công suất 15 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

SYM ra mat xe con tay doi dau voi Yamaha
Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter và Honda Winner trong phân khúc xe côn tay.

Đi kèm là hộp số côn tay 6 số. Về ngoại hình, SYM StarSR 170 có thiết kế khá thể thao nhờ dàn áo quây dạng hộp 3D với nhiều đường cắt, gập rất cứng cáp. Phần mặt nạ khá lớn có thiết kế môi nhựa chìa ra phía trước khiến người dùng liên tưởng đến thiết kế của siêu mô tô Kawasaki Ninja H2. 

Tại Việt Nam, SYM StarSR 170 có giá bán là 49,9 triệu đồng, cao hơn so với với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150, nhưng bù lại xe có trang bị phanh an toàn ABS. Đây có lẽ là điểm mạnh lơn nhất mà các dòng xe cùng phân khúc không có được. Khi mới có thông tin về chiếc xe SYM StarSR 170 ra mắt rất nhiều người cũng đã chê đây là mẫu xe con lai của ex và winner, tuy nhiên nều như mẫu xe này kế thừa được nhưng điểm mạnh từ 2 mẫu xe trên thì quả thục đây xe là chiếc xe rất đáng đẻ quan tâm và mua trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới