Hủy

Volkswagen Việt Nam khai trương đồng loạt 4 đại lý toàn quốc

Đông Sang Thứ Tư | 17/01/2018 18:52

VW Central ( TP.HCM)

Volkswagen Việt Nam chính thức khai trương 4 đại lý trên toàn quốc, nâng tổng số lên 11 đại lý.
 

Theo đó, các đại lý khai trương trong dịp này là VW Autohaus Phạm Văn Đồng, VW Autohaus Lê Văn Lương (Hà Nội), VW Hải Phòng và VW Central (TP.HCM).

Ông Võ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam, cho biết Volkswagen Việt Nam mong muốn mang thương hiệu đến gần với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc. Đồng thời, Công ty cũng tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen với 9/11 đại lý đạt chuẩn 4S.

Được biết, các đại lý chuẩn 4S đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình: Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng chính hãng và Global system – Kết nối mạng toàn cầu.

Bằng việc chính thức đi vào hoạt động hàng loạt đại lý, Volkswagen khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam và chứng minh quyết tâm đầu tư phát triển mạnh tại Việt Nam. 

"Sắp tới Volkswagen Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý trong năm 2018", ông Võ Tuấn Anh nói.

Với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống đại lý và chú trọng ra mắt các sản phẩm mới, năm 2017 Volkswagen Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 86% so với năm 2016. Cho đến nay, những dòng xe bán chạy góp phần làm nên tên tuổi của Volkswagen có thể kể đến như Touareg, Tiguan, Passat, Polo… Đặc biệt, xe Tiguan all space 7 chỗ hoàn toàn mới đã nhận hơn 100 đơn hàng từ người hâm mộ dòng xe SUV của thương hiệu Đức.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới