Bán lẻ điện tử mở mặt trận online
Sau khi bị càn quét bởi cuộc chiến giá rẻ, thị trường bán lẻ điện tử, điện máy tiếp tục chuẩn bị cho cuộc chiến mới trên nền tảng online.
Sau khi bị càn quét bởi cuộc chiến giá rẻ, thị trường bán lẻ điện tử, điện máy tiếp tục chuẩn bị cho cuộc chiến mới trên nền tảng online.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Thương mại điện tử: Cuộc chiến mới trong lĩnh vực hàng thiết yếu
Tại sao các nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi tìm đến Trung Quốc?
Những startup bứt phá từ con số 0 của thương mại điện tử Việt Nam
Savills: Mặt bằng bán lẻ đang dần cải thiện
Thương mại điện tử chuyển động cùng thời cuộc
Nhìn lại ngành bán lẻ Việt Nam năm 2019
Các ông lớn ngành bán lẻ Hàn Quốc đổ xô vào Việt Nam
Amazon chính thức lập công ty tại Việt Nam
Cửa hàng tiện lợi ở Đông Nam Á tăng cường bán thực phẩm tươi để hút ...
IKEA sẽ đầu tư 450 triệu EUR vào Hà Nội
Quảng cáo trực tuyến có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất
CEO iFind: "Phí tiếp cận người sử dụng của chúng tôi thấp hơn ...