Hủy
Bất động sản

Chuyển quyền sử dụng đất cho người dân tại dự án Uyên Hưng - Bình Dương

Thứ Sáu | 24/10/2014 10:35

Chuyển quyền sử dụng đất cho người dân xây nhà chỉ được tiến hành sau khi hoàn thành việc xây dựng hạ tầng thiết yếu theo quy hoạch đã phê duyệt.
 

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc chấp thuận chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây nhà ở tại dự án Khu thương mại - dịch vụ - dân cư Uyên Hưng thuộc thị xã Uyên Hưng, tỉnh Bình Dương.

Việc chuyển quyền sử dụng đất cho người dân tự xây nhà ở chỉ được tiến hành sau khi đã hoàn thành việc xây dựng đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu theo quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt, đồng thời, phải kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực và cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho người dân khi đến ở.

Việc xây dựng nhà ở của người dân phải tuân thủ quy hoạch chi tiết, thiết kế đô thị của dự án đã được phê duyệt và các quy định của pháp luật liên quan, thống nhất lựa chọn các mẫu thiết kế nhà ở trong dự án, đặc biệt là các lô đất tại mặt tiền các tuyến đường số 1, số 2, số 11.

Không chuyển quyền sử dụng đất cho người dân tự xây nhà ở tại các lô đất mặt tiền trên tuyến đường số 1 (có mặt cắt ngang 24m) đấu nối trực tiếp với tuyến đường tỉnh ĐT747.

Dự án Khu thương mại - dịch vụ - dân cư Uyên Hưng có quy mô 22,55 ha, tiếp giáp với cụm công nghiệp Uyên Hưng và đường tỉnh 747. Dự án này thuộc khu vực là đất ở đô thị theo Quy hoạch chung xây dựng đô thị Nam Tân Uyên đến năm 2030 đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới