Hủy
Bất động sản

Công bố dự án bất động sản 6 tỷ USD tại Đồng Nai

Thứ Bảy | 30/08/2014 08:54

Dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn với quy mô 942ha, tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, trong đó đã hoàn thành cơ sở hạ tầng cho 350ha.
 

Tại buổi khai mạc triển lãm quốc tế VietBuild TP.HCM 2014 lần 2 sáng 29-8, Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch đã công bố một dự án bất động sản “khủng” lên tới 6 tỷ USD.

Ông Phan Thanh Vĩnh Toàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch, cho biết, tại hội chợ lần này, công ty giới thiệu đến khách hàng dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn với quy mô 942ha, tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, trong đó đã hoàn thành cơ sở hạ tầng cho 350ha.

“Đây là dự án đặc biệt lớn, có tổng mức đầu tư lên tới 6 tỷ USD. Dự án do Công ty Edaw Aecom (Mỹ) và Urbis International (Hong Kong) tư vấn và quy hoạch”, ông Toàn nói.

Dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn được xem chiếm ưu thế vượt trội về mặt giao thông vì tọa lạc gần các tuyến đường thuộc đầu mối giao thông quan trọng của vùng trọng điểm phía Nam.

Dự án được tổ chức quy hoạch theo cơ cấu tầng bậc, giảm dần độ cao từ lõi trung tâm hướng ra các khu vực nhà ở. Các công trình nhà ở, y tế, giáo dục, công trình thương mại, dịch vụ đa dạng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được xây dựng đồng bộ.

Đặc biệt, hạ tầng giao thông của dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn Âu-Mỹ. Mặt đường rộng, thoáng, sử dụng đá tự nhiên, nhiều cây xanh, có bố trí làn đỗ xe hai bên đường. Cạnh đó, hệ thống kỹ thuật được đi ngầm, tỉ lệ đất xây dựng thấp, ưu tiên dành nhiều cho cây xanh và không gian mở như công viên, quảng trường, các lối đi bộ và các kênh, hồ nước.

Theo bà Nguyễn Thảo Dung, Trưởng phòng Marketing Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch, Khu đô thị Đông Sài Gòn đã bắt đầu triển khai bán hàng cho phân khu Phú Thịnh 1 vào tháng 8-2014. Khu đô thị này có quy mô 20ha với công viên rộng đến 5,7ha.

Nguồn Land Today


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới