Hủy
Bất động sản

Công viên hồ điều hòa Nhân Chính chuyển đổi mục đích sử dụng

Thứ Ba | 03/06/2014 11:04

UBND TP Hà Nội cho phép sử dụng mặt bằng khu đất xây dựng Công viên hồ điều hòa Nhân Chính làm bãi đỗ xe, sân bóng.
 

Công văn số 3719/UBND-TNMT, ban hành ngày 28/5, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã cho ý kiến về công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường tại khu đất quy hoạch xây dựng Công viên hồ điều hoà Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

Sau 6 năm, dự án công viên hồ điều hòa Nhân Chính vẫn đang nằm yên bất động và UBND TP. Hà Nội đã thu hồi dự án từ tay chủ đầu tư Vina Megastar.

Theo đó, cho phép UBND quận Thanh Xuân tiếp tục khai thác, sử dụng mặt bằng khu đất quy hoạch xây dựng công viên hồ điều hoà Nhân Chính để làm bãi đỗ xe, sân bóng đá tạm thời theo các hợp đồng đã ký với một số tổ chức và không được gia hạn thời gian thực hiện hợp đồng đã ký. Trong thời gian thực hiện hợp đồng, nếu Nhà nước có sử dụng đất phải bàn giao ngay, không điều kiện và không được bồi thường hỗ trợ.

UBND quận Thanh Xuân quản lý chặt chẽ việc sử dụng đất, không để xảy ra việc chiếm dụng đất đai, xây dựng công trình trái phép, bảo đảm vệ sinh môi trường, đồng thời, yêu cầu Công an quận Thanh Xuân sử dụng mặt bằng khu đất làm nơi tạm giữ phương tiện vi phạm theo đúng cam kết, không được cho thuê lại và không được làm bãi đỗ xe cho thuê kinh doanh trái phép.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới