Hủy
Bất động sản

D'. Palais Louis: Nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc nghệ thuật

Trung Dũng Thứ Tư | 03/01/2018 21:35

Sự hòa quyện diệu kỳ giữa kiến trúc và nghệ thuật đã tạo nên một D'. Palais Louis sang trọng và độc đáo...
 

Đồng thời là một kiệt tác kiến trúc vượt thời gian, một công trình được ví như kỳ quan của nghệ thuật kiến trúc thời hiện đại.

Từ những nét phác thảo đầu tiên, các kiến trúc sư tài ba đã hiện thực hóa niềm đam mê và tâm huyết của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng về cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Chính sự kỳ công, tỉ mỉ và chau chuốt đến từng chi tiết đã tạo nên nét kiến trúc đỉnh cao, đạt đến trình độ nghệ thuật điêu luyện và hoàn mỹ.

Lĩnh hội và ứng dụng tinh hoa kiến trúc Châu Âu, dưới bàn tay tài hoa đầy kinh nghiệm của những kiến trúc sư hàng đầu, D’. Palais Louis mang đến phong cách Tân cổ điển Châu Âu, có trong các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới. Tại đây, người ta sẽ tìm thấy tinh hoa kiến trúc được thể hiện ở đại sảnh rực rỡ, lộng lẫy; mái vòm rộng lớn và tráng lệ với tác phẩm nghệ thuật vẽ bằng tay; đài nhạc nước du dương và đậm sắc màu; những bức phù điêu đầy tính nghệ thuật…

D'. Palais Louis: Noi hoi tu tinh hoa kien truc nghe thuat
D’. Palais Louis là nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc nghệ thuật

Thoạt nhìn bên ngoài, D’. Palais Louis có thể chỉ gây ấn tượng về một vẻ đẹp cổ điển, nhưng khi mở cánh cửa đồng đúc nguyên khối; người xem sẽ vỡ òa cảm xúc khi trước mắt hiện ra một đại sảnh rộng 2.000 m2 ốp đá marble, khảm vàng lá, cột đá cẩm thạch và đá ngọc lộng lẫy, lung linh bởi những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh. Ngước nhìn lên trần đại sảnh, sẽ càng thêm ngỡ ngàng khi trần được thiết kế kiểu dạng vòm độc đáo, và trên đó, thật tuyệt vời là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo do nghệ nhân Ý vẽ trong 6 tháng ròng.

Trong khuôn viên đó, toàn bộ mặt tường và sàn của đại sảnh được ốp lát đá với điểm nhấn là 2 bức tranh đá Onyx – loại đá ngọc truyền ánh sáng tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, lung linh như trong thần thoại. Mỗi khi chạm nhẹ vào mặt tường sẽ cảm thấy mát dịu và dường như thấy ánh sáng đang lọt qua từng kẽ ngón tay.

Không chỉ choáng ngợp bởi “chiếc áo” phủ ngoài tòa nhà hoàn toàn bằng đá tự nhiên được chạm trổ tinh xảo, mà bạn sẽ cảm thấy được sự chăm chút nâng niu khi bước qua đường dạo sân vườn xanh ngát, bên hàng tượng cẩm thạch để dẫn lối vào đại sảnh tráng lệ. 

D'. Palais Louis: Noi hoi tu tinh hoa kien truc nghe thuat
Trần đại sảnh D’. Palais Louis được thiết kế dạng vòm độc đáo

Và có một điều vô cùng đặc biệt, chưa từng có tại Việt Nam, đó là không gian giếng trời bên trong tòa nhà với diện tích 400 m2 đối lưu không khí, bốn mặt ốp đá granite và hệ thống nhạc nước màu sắc rực rỡ. Sáu thang máy xuyên sáng sẽ đưa bạn lên căn hộ của mình với nội thất bậc nhất của Ý.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi không gian căn hộ lại là một thế giới xa hoa, đầy màu sắc với những phong cách nghệ thuật riêng biệt, sẽ làm “say lòng” bất cứ chủ nhân nào. Từng chi tiết của căn hộ đều được ví như “đỉnh cao quý phái”. Đó là những bộ sofa, ghế bành bọc nhung, rèm lụa tơ tằm, những nội thất dát vàng, khảm đá quý được hoàn toàn làm thủ công, từ khung giường, cửa gió điều hòa đến công tắc nhỏ bé… Bước chân vào từng căn hộ, bất cứ ai cũng phải thốt lên bởi cảm quan nội thất, cách bài trí, từng đồ nội thất và view nhìn đều khiến liên tưởng tới một cuộc sống bước ra từ cổ tích châu Âu. 

D'. Palais Louis: Noi hoi tu tinh hoa kien truc nghe thuat
Nội thất được sử dụng đều là những thương hiệu cao cấp Châu Âu

Và trong không gian ấy, nội thất được sử dụng đều là những thương hiệu cao cấp Châu Âu như Dragan, Longhi, Bamax, Sige Gold và Giusti Portos.

Thuộc tuýp người sáng tạo, kỹ lưỡng và cầu toàn, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng đã lặn lội sang tận Châu Âu và đặt các hãng này làm riêng những mẫu nội thất điểm tô cho các căn hộ D’. Palais Louis. Vì lẽ đó, mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều là một thế giới riêng tư, đáp ứng mọi khát vọng hưởng thụ của chủ nhân cao quý.

Có thể thấy, D’. Palais Louis là một trong những dự án độc nhất vô nhị bởi tại đây, chủ nhân cần sử dụng mọi giác quan để vừa chiêm ngưỡng vừa cảm nhận: vừa chiêm ngưỡng nét tinh hoa kiến trúc, vừa tận hưởng âm thanh du dương của tiếng nhạc cổ điển hòa lẫn trong dòng chảy của cuộc sống viên mãn, trọn vẹn. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới