Hủy
Bất động sản

Đà Nẵng muốn tăng quy mô casino trong khu du lịch quốc tế Silver Shores

Thứ Tư | 17/04/2013 09:31

Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép tăng số bàn chia bài tại Khu du lịch và giải trí quốc tế đặc biệt Silver Shores.
 

Theo UNBD Đà Nẵng, hiện nay, Silver Shores đã xây dựng xong 14.568 m2 diện tích sàn, đủ bố trí cho khoảng 89 bàn chia bài và 100 máy trò chơi điện tử có thưởng. Tuy nhiên, công ty chỉ mới được cấp phép cho 8 bàn chia bài có người chia trực tiếp và 100 máy trò chơi điện tử có thưởng, không đủ đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách quốc tế.

Trong khi đó, công ty này có 9 đường bay charter (tự thuê bao) quốc tế đến Đà Nẵng với tần suất 2 chuyến/tuần, lượng khách khoảng 166 người/chuyến, nâng tổng số đường bay quốc tế đến Đà Nẵng lên 12 đường bay.

Bình quân hàng ngày có từ 700 - 800 du khách quốc tế đến khu vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài của công ty trong khi số bàn chia bài có người chia chỉ đủ phục vụ cho khoảng 80 người chơi (10 người/bàn), nên lượng khách đến phải thường xuyên xếp hàng chờ đợi, hoặc không thể chơi được.

"Điều này dẫn đến tình trạng khách du lịch quốc tế đến khu vui chơi không quay trở lại lần thứ hai, ảnh hưởng đến việc thực hiện các chuyến bay charter của công ty", UBND thành phố Đà Nẵng cho biết.

Hiện công ty cũng đang triển khai các thủ tục để mở thêm 3 đường bay quốc tế từ Thái Lan, Nhật Bản và Malaysia.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới