Hủy
Bất động sản

DKRA Việt Nam đạt gải thưởng quốc gia bất động sản 2018

Nguyễn Sơn Thứ Hai | 16/04/2018 16:30

Nhà tư vấn bất động sản DKRA Việt Nam vừa nhận thêm một giải thưởng về bất động sản trong năm 2018.
 

Tại lễ trao giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018 diễn ra tối 14/4 tại Hà Nộ, DKRA Việt Nam đã vinh dự nhận được giải Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018.

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) tổ chức nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản với 8 hạng mục. Việc bình chọn và xét tặng Danh hiệu được thực hiện khách quan, độc lập dưới sự đánh giá khắt khe của Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia, nhà quản lý uy tín trong và ngoài nước.

Với những đóng góp tích cực mà DKRA Việt Nam đã xây dựng trong nhiều năm qua, công ty đã vinh dự được vinh danh tại hạng mục Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018 cho nhiều đóng góp trong việc xây dựng lĩnh vực môi giới tại Việt Nam ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp.

Trong năm 2017, DKRA Việt Nam đã tiếp thị & phân phối thành công 13 dự án với hơn 2,800 giao dịch, tổng giá trị giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng. DKRA Việt Nam tham gia vào phát triển, tiếp thị và phân phối tất cả các phân khúc Bất động sản từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang của các đối tác uy tín như Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land,  Hiệp Phú, Thăng Long Real, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land.

Bên cạnh lĩnh vực phân phối, DKRA Việt Nam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển cho các dự án lớn của nhiều chủ đầu tư uy tín. Hiện nay, DKRA Việt Nam đang đẩy mạnh dịch vụ nghiên cứu thị trường (R&D). Hàng tháng, quý, Công ty đã có những buổi báo cáo đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao và họ sử dụng các chỉ số trong báo cáo này là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm của chủ đầu tư.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới