Hủy
Bất động sản

Empire Hospitality tiên phong hợp tác chiến lược với hai ông lớn ngành khách sạn

Thứ Tư | 11/01/2017 15:30

Empire Hospitality tiên phong ký hợp tác chiến lược đồng thời với hai ông lớn trong ngành khách sạn: Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group.
 

Ngày 09/01/2017, tại Thành Phố Đà Nẵng, đánh dấu sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam khi cùng lúc Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Như vậy đối với tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, Empire Hospitality tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Đồng thời, Empire Hospitality sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp. Từ đây, những giá trị vượt trội mới sẽ được mang đến cho du khách trong tương lai không xa.

Empire Hospitality tien phong hop tac chien luoc voi hai ong lon nganh khach san
Lễ hội quốc tế thường niên - Cocofest

Cocobay - "Tuyệt tác tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" được đầu tư bằng tâm huyết của Empire Group và chịu sự quản lý vận hành của Empire Hospitality. Dự án là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực; giải trí; các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm; các hoạt động trong nhà và ngoài trời cùng với lễ hội quốc tế thường niên - Cocofest nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương.

Bên cạnh những đóng góp nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng nói chung, dự án Cocobay được dự đoán sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản du lịch giải trí 2017 với sự ra đời của dòng sản phẩm Boutique Hotel (khách sạn mini) bên cạnh những Condotel (căn hộ khách sạn) đã làm mưa làm gió trước đó.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group với Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group, đây là sự kiện được trông đợi nhất tháng 1-2017 trong ngành khách sạn tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Thay vì chỉ lựa chọn một đối tác vận hành hoạt động như các dự án khác tại Việt Nam, lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt ký kết hợp tác cùng lúc với hai tập đoàn lớn trong ngành du lịch khách sạn, trong đó Louvre Hotels Group đứng vị trí thứ 5 trong 10 tập đoàn khách sạn tốt nhất thế giới. Với kinh nghiệm 50 năm trong ngành quản lý khách sạn, nhà hàng của tập đoàn Louvre Hotels Group (Pháp) và 30 năm với Dream Hotel Group (Mỹ), sự hợp tác lần này hứa hẹn đem lại cho Empire Hospitality và dự án Cocobay hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt. Lễ ký kết là một sự kiện quan trọng. Đây là một bước tiến chiến lược mang dấu ấn đối với ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam.

Empire Hospitality tien phong hop tac chien luoc voi hai ong lon nganh khach san
Đại diện Louvre phát biểu

“Chúng tôi rất trông đợi và đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác ký kết với Empire Group cùng dự án Cocobay. Việc đưa thương hiệu Campanile vào hoạt động trong siêu dự án đầu tiên của Việt Nam vừa là niềm tự hào cũng như thách thức lớn với chúng tôi. Tuy có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn tại các quốc gia lớn có ngành khách sạn phát triển như Pháp, Trung Quốc, Indonesia…nhưng mỗi lần lấn sân sang một thị trường mới chúng tôi luôn muốn mang đến những điều mới mẻ và tinh túy nhất cho đất nước các bạn. Có thể nói chúng tôi rất may mắn và yên tâm khi sự hợp tác đầu tiên là với Empire Group, tập đoàn có gần 25 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên cùng các chuyên gia xuất sắc” - đại diện tập đoàn Louvre cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới