Hủy
Bất động sản

Hà Nội chưa cho phép xây bãi đỗ xe ngầm tại phố Lê Duẩn

Thứ Sáu | 25/05/2012 07:24

Cơ quan chức năng chưa đồng ý do phạm vi xây dựng liên quan đến đất một số nhà dân hiện có và dự án xây dựng khách sạn SAS trước đây.
 

Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội vừa có văn bản gửi UBND thành phố về việc xây dựng bãi đỗ xe trong Công viên Thống Nhất (tiếp giáp phố Trần Nhân Tông và phố Lê Duẩn), quận Hai Bà Trưng.

Đối với đề xuất xây dựng bãi đỗ xe tại khu vực phố Trần Nhân Tông, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cho rằng, hiện nay nhu cầu đỗ xe công cộng cho khu vực và phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí là rất lớn. Để tăng hiệu quả khai thác sử dụng đất, việc đề xuất xây dựng ngầm và trên mặt đất với quy mô phương án 1 trong 3 phương án đề xuất.

Theo phương án mà Sở Quy hoạch - Kiến trúc lựa chọn, phần nổi của công trình có diện tích khoảng 3.124m2. Trong đó, có bố trí 2 tầng, đảm bảo bố trí khoảng 60 xe ôtô và 200 xe máy. Phần ngầm với diện tích khoảng 2.829m2, có 4 giá đỡ để xe có thể đỗ 428 xe ôtô hạng nhẹ.

Riêng đề xuất xây dựng bãi đỗ xe DX4 trong công viên Thống Nhất khu vực phố Lê Duẩn có liên quan đến phần đất thuộc một số nhà dân hiện có và dự án xây dựng khách sạn SAS trước đây..., liên ngành và Ban quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội thống nhất kiến nghị UBND thành phố chưa triển khai nghiên cứu.

Nguồn Báo Công an nhân dân


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới