Hủy
Bất động sản

Hà Nội sẽ có thêm 2 cầu vượt nhẹ

Thứ Tư | 15/05/2013 10:09

2 cầu này được xây dựng bắc qua đường Trần Quang Khải và đường Trần Nhật Duật.
 

Theo tin từ UBND thành phố Hà Nội, thành phố vừa có công văn chấp thuận về nguyên tắc Dự án xây dựng cầu vượt nhẹ bằng kết cấu thép có kết hợp cho người đi bộ nối từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ (bắc qua đường Trần Quang Khải) và Dự án xây dựng cầu vượt cho người đi bộ qua đường Trần Nhật Duật, khu vực cổng Trường Tiểu học Trần Nhật Duật.

Đây là 2 khu vực có nhiều khu dân cư, cơ quan, trường học, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông khá lớn, thường xuyên xuất hiện ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Vì vậy, việc đầu tư xây dựng cầu vượt nhẹ cho các phương tiên như xe ôtô con, mô tô, xe máy và cầu vượt cho người đi bộ qua tuyến đường này là cần thiết, kết nối giao thông đi lại giữa khu vực, tạo điều kiện đi lại thuận lợi, an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

UBND thành phố Hà Nội giao Sở Giao thông Vận tải chủ động làm việc, thống nhất với Sở Quy hoạch Kiến trúc, Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội và các đơn vị liên quan về vị trí xây dựng cầu vượt và các vấn đề khác.

Nguồn Hà Nội portal


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới