Hủy
Bất động sản

Hà Nội yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công và GPMB quốc lộ 32 đoạn Cầu Diễn - Nhổn

Thứ Tư | 17/04/2013 15:32

Dự án nâng cấp quốc lộ 32 đoạn Cầu Diễn - Nhổn đến nay hầu hết đã được đưa vào sử dụng nhưng vẫn còn một số hạng mục dang dở.
 

Ngày 15/4, UBND thành phố Hà Nội có công văn gửi các sở và huyện Từ Liêm về việc đẩy nhanh tiến độ thi công, giải phóng mặt bằng (GPMB) các hạng mục còn lại thuộc dự án quốc lộ 32 đoạn Cầu Diễn - Nhổn.

Theo đó, thành phố yêu cầu huyện Từ Liêm chủ động làm việc với ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng thành phố và các cơ quan liên quan kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc về giải phóng mặt bằng, tái định cư đối với phần còn lại của dự án và khẩn trương hoàn thành việc di chuyển, hạ ngầm các đường điện, đường dây theo đúng quy định.

Thành phố cũng yêu cầu các cơ quan kiểm tra và xử lý nghiêm, dứt điểm các vi phạm về trật tự xây dựng theo quy định của phát luật.

Sở Giao thông Vận tải tăng cường kiểm tra, đôn đốc các nhà thầu tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thi công hạng mục công việc còn lại (hạng mục nút giao thông đường sắt, các hầm đi bộ, cống bản 3mx2,5m thoát nước ra sông Nhuệ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thoát nước trên tuyến, chiếu sáng, lát hè…), đặc biệt là nút giao với đường sắt, cống bản 3mx2,5m thóat nước ra sông Nhuệ và các hầm đi bộ...

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 32 đoạn Cầu Diễn - Nhổn dài khoảng 4km, gồm 6 gói thầu, được khởi công xây dựng từ tháng 10/2008. Đến nay, hầu hết các gói thầu đã được hoàn thành đưa vào sử dụng.

Tuy nhiên, hiện trên tuyến vẫn còn một số hạng mục thi công dở dang dẫn đến tình trạng ngổn ngang tại nhiều đoạn đường gây mất trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới