Hủy
Bất động sản

Khu Đông: Thủ Thiêm Dragon chào hàng

Đông Sang Thứ Sáu | 27/10/2017 17:59

Rio Land, đối tác phát triển kinh doanh của Công ty Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity) ra mắt dự án Thủ Thiêm Dragon, quy mô gần 5.2000m2 ở quận 2.
 

Được biết, Thủ Thiêm Dragon có 23 tầng với 328 căn hộ và office-tel. Thủ Thiêm Dragon thuộc khu dân cư Thủ Thiêm Villa có quy mô 34ha. Cả hai đều nằm trong quy họach tổng thể khu Thạnh Mỹ Lợi 178 ha, gần tuyến Metro số 2, khu đô thị Sala… Xung quan dự án là các tiện ích của quận 2 như công viên Thạnh Mỹ Lợi, UBND quận 2, Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall…

Bên cạnh đó, dự án sở hữu lợi thế về vị trí khi chỉ cách trung tâm quận 1 10 phút lái xe, thuận lợi tiếp cận từ nhiều hướng như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ.  Khi cầu qua đảo Kim Cương kết nối khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đến đại lộ Mai Chí Thọ được khởi công sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến khu vực trung tâm. 

Với quy mô gần 5.200m2, Thủ Thiêm Dragon được bố trí 2 tầng để ô tô, 6 tháng máy phục vụ cùng các tiện ích cao cấp như  quảng  trường nước, đồi vọng cảnh, vườn BBQ, hồ bơi tràn bờ… Rio Land cho biết giá bán của Thủ Thiêm Dragon là 29 triệu/m2, như vậy mức giá tối thiểu ở đây là 1,2 tỉ đồng cho đến cao nhất là 2,8 tỉ đồng cho các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Được biết đây là dự án thứ hai Rio Land hợp tác với phát triển với Tcity tại quận 2, trước đó là dự án Centana Thủ Thiêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới