Hủy
Bất động sản

The Grand Ho Tram chuyển mình với định vị "Quận Vui"

Hải Miên Thứ Tư | 06/12/2023 17:17

"Quận Vui" - Tầm nhìn của The Grand Ho Tram về sự đổi mới và niềm vui không giới hạn.

Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị ‘Quận Vui’ với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ.
 

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, tự hào chính thức ra mắt định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới đầy hứng khởi. Phát triển từ nền tảng của những trải nghiệm năng động, tự do và vui vẻ, bước đi chiến lược này hướng tới tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng và giải trí thông thường, đồng thời củng cố vị thế của The Grand Ho Tram là điểm đến của những niềm vui bất tận.

Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị "Quận Vui" với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ. Vốn nổi danh với dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí xuất sắc, khu phức hợp nằm tại trung tâm của Hồ Tràm đã chuyển mình mạnh mẽ để ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài sếu và khái niệm "Quận Vui". Màn ra mắt này không chỉ là bước tiến của thương hiệu mà còn là chiến lược mới để mở ra một kỷ nguyên phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai.

 

Điểm sáng nổi bật của The Grand Ho Tram là trong những năm qua với tình hình dịch bệnh và chuỗi cung ứng thế giới bị ngắt quãng, nhưng The Grand Ho Tram vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, cố gắng vừa tham gia cùng nhà nước chống dịch vẫn vừa duy trì lực lượng nhân viên để đảm bảo duy trì các hoạt động kinh doanh trong điều kiện không bình thường. Khi mở cửa lại nền kinh tế sau đại dịch, The Grand Ho Tram đã phát triển nhiều dịch vụ mới cũng như tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá và phục vụ du khách, góp phần vào thành tựu của đất nước nói chung và hỗ trợ phát triển du lịch tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

 

Trong suốt những năm khó khăn vừa qua, đối với The Grand Ho Tram, điều đáng ghi nhận là khu nghỉ dưỡng vẫn đảm bảo được công việc và đời sống của trên 2000 lực lượng lao động của công ty, vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước. Đối mặt với những thách thức, The Grand Ho Tram vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng nổi bật dành cho khách hàng, trong đó phải kể đến sự ra đời của khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion với quy mô 164 căn hộ và 46 biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trong cùng tổ hợp giải trí tích hợp The Grand Ho Tram bao gồm sân golf hàng đầu châu Á - The Bluffs, hệ thống 18 nhà hàng và quán bar, rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà Game Zone, và 3 spa hiện đại, The Grand Ho Tram chính là định nghĩa mới cho "Quận Vui" - một “tọa độ” của những trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới