Hủy
Công Nghệ

Cộng đồng khởi nghiệp có thêm lựa chọn mới cùng Toong

Cẩm Tú Thứ Hai | 20/02/2023 10:53

Ảnh: Toong

Không gian làm việc chung tại tòa SOHO @ Heritage West Lake (Hà Nội) sẽ hỗ trợ hoạt động kết nối và hợp tác kinh doanh của cộng đồng start up Việt.
 

Toong và CapitaLand Development (CLD) Việt Nam vừa thực hiện ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược trong việc hợp tác phát triển không gian làm việc chung tại tòa SOHO @ Heritage West Lake thuộc dự án Heritage West Lake (Hà Nội). Đây là dự án thứ 2 Toong và CLD hợp tác cùng phát triển, sau The Oxygen (Thủ Đức, TP.HCM).

Tọa lạc bên Hồ Tây với thiết kế hiện đại, dự án SOHO @ Heritage West Lake giới thiệu một loại hình văn phòng độc đáo, Small Office Home Office, kết hợp hài hòa giữa nơi làm việc và chốn nghỉ ngơi. Đây là một không gian được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhóm khách hàng là những doanh nhân và các chuyên gia trẻ.

Với diện tích hơn 900 m2, không gian Toong thuộc hai tầng 5 và 6 dự kiến phục vụ cho hơn 300 người làm việc trong cùng một thời điểm. Không gian làm việc chung của Toong ở mỗi tầng rộng hơn 125 m là nơi mà cư dân SOHO @ Heritage West Lake có thể dùng để thay đổi không khí làm việc. Với hệ thống phòng họp đa dạng diện tích, các cư dân tương lai có thể sử dụng cho các buổi họp, gặp gỡ, tiếp khách.

Không gian tiếp khách tại SOHO @ Heritage West Lake
Không gian tiếp khách tại SOHO @ Heritage West Lake

Toong còn sở hữu văn phòng cho thuê, thuận tiện cho các doanh nhân trẻ tại SOHO @ Heritage West Lake khi có nhu cầu thay đổi chỗ làm việc hoặc mở rộng quy mô công ty. Mặt khác, Toong cũng xây dựng một cộng đồng đa dạng các ngành nghề, từ các startup trong nước đến các tập đoàn có tiếng trên thế giới với hơn 20 địa điểm tại Hà Nội, TP.HCM và thủ đô Viêng Chăn (Lào). Nhờ đó, các hoạt động kết nối, giao lưu và hợp tác kinh doanh sẽ  thuận lợi hơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới