Hủy
Công Nghệ

“Cú bắt tay” chiến lược giữa VCSC và VPBank cho trải nghiệm đầu tư 4.0

Mai Châu Thứ Hai | 19/04/2021 17:00

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) và Ngân hàng ThươngVPBank đã cùng hợp tác chiến lược nhằm tối ưu nguồn vốn. Ảnh: VCSC.

Giai đoạn “bình thường mới”, thị trường chứng khoán đang trở thành một điểm sáng sôi động và hứa hẹn nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
 

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã cùng hợp tác chiến lược nhằm tối ưu nguồn vốn nhàn rỗi giữa việc gửi tiết kiệm và đầu tư chứng khoán thông qua ứng dụng V-Mobile với thao tác đơn giản và tiện lợi.

Thông tin về việc hợp tác, bà Châu Thiên Trúc Quỳnh, Giám đốc Điều hành khối Môi giới Cá nhân VCSC nhấn mạnh: “Việc hợp tác mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp cận các mã cổ phiếu tiềm năng, cùng đội ngũ môi giới chuyên nghiệp và dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, mang đến sự an tâm và trải nghiệm đầu tư đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng sự tư vấn kịp thời kết hợp với nền tảng số, sẽ giúp cho việc ra quyết định của Quý nhà đầu tư tăng thêm độ chính xác và đúng thời điểm. Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Quý nhà đầu tư trên con đường tạo dựng tài chính thịnh vượng.”.

Ảnh:
Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng VPBank đầu tư tại VCSC. Ảnh: VPBank.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng VPBank đầu tư tại VCSC. Theo đó, khách hàng VPBank mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại VCSC sẽ được miễn phí 100% phí giao dịch (không bao gồm phí sở giao dịch 0.03%) từ nay đến hết ngày  31.7.2021. Nếu bạn chưa có tài khoản giao dịch chứng khoán chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản.

Bước 1. Truy cập website đăng ký mở tài khoản tại đây:

https://invest.vcsc.com.vn/mo-tai-khoan-online?ref=vpbank

Bước 2. Chuẩn bị CMND / CCCD, và làm theo hướng dẫn. Đảm bảo số điện thoại di động trùng khớp với số điện thoại đăng ký mở tài khoản chứng khoán để nhận mã xác thực OTP.

Bước 3. Kiểm tra hộp mail và trải nghiệm ngay giao dịch chứng khoán trực tuyến. 

Ngoài ra, VCSC còn dành tặng rất nhiều Đặc quyền đẳng cấp khác dành riêng cho Quý khách hàng VPBank (áp dụng theo từng phân hạng khách hàng VPBank):

Ưu đãi phí giao dịch đến 0.12%
Giảm đến 1% lãi suất vay margin
Miễn phí dịch vụ khách hàng ưu tiên
Có môi giới quản lý tài khoản riêng
Hệ thống nền tảng giao dịch đa dạng: Vweb, Vmobile, Vpro,…

Ảnh:
VCSC còn dành tặng rất nhiều Đặc quyền đẳng cấp khác dành riêng cho Quý khách hàng VPBank. Ảnh: VPBank.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia Nghiên cứu và Phân tích của VCSC, các nhà đầu tư sẽ nhận được các báo cáo chuyên sâu và toàn diện, kịp thời đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới