Hủy
Công Nghệ

"Gập giới hạn, mở tương lai" cùng ASUS Việt Nam

Quỳnh Như Thứ Sáu | 02/12/2022 09:00

Từ lần đầu ra mắt tại CES 2022, Zenbook 17 Fold OLED (UX9702) đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế gập - mở độc nhất.

Ngày 30/11/2022, ASUS Việt Nam chính thức ra mắt Zenbook 17 Fold OLED (UX9702) - laptop màn hình OLED gập nhỏ gọn nhất thế giới.
 

Công ty Công nghệ ASUS Việt Nam chính thức công bố ra mắt máy tính xách tay màn hình gập 17.3 inch đầu tiên trên thế giới - Zenbook 17 Fold OLED (UX9702). Sản phẩm này là sự đáp ứng mong muốn của người dùng nhằm đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa tính di động và năng suất trong lối sống 24/7 hiện đại ngày nay, giúp người dùng thuận tiện làm việc trong các môi trường khác nhau, từ văn phòng, làm việc tại nhà hay thậm chí khi đi du lịch, nghỉ dưỡng. 

Chiếc laptop đầy đột phá và mang tính tương lai này là cú bắt tay giữa hai công ty công nghệ hàng đầu thế giới - ASUS và Intel - nhằm thúc đẩy sự đổi mới trong việc phát triển các thiết bị điện tử ‘gập’, nâng cao hợp tác giữa các chuyên gia trong ngành và quan hệ đối tác trong hệ sinh thái doanh nghiệp. 

Zenbook 17 Fold OLED là sự cân bằng lý tưởng giữa tính di động và năng suất để đáp ứng mong muốn của người dùng cho lối sống hiện đại thời 4.0.
Zenbook 17 Fold OLED là sự cân bằng lý tưởng giữa tính di động và năng suất để đáp ứng mong muốn của người dùng cho lối sống hiện đại thời 4.0.

Máy tính xách tay màn hình gập Zenbook 17 Fold OLED được chứng nhận Intel® Evo ™ đột phá này cung cấp cho người dùng hai kích thước màn hình OLED trong cùng một thiết bị: màn hình cảm ứng lớn 4:3 17.3 inch 2,5K có thể gập lại ở giữa để tạo ra hai màn hình 3:2 12.5 inch 1920 x 1280 liền mạch. Nhờ thiết kế gập và bàn phím kèm bàn di chuột ASUS ErgoSense Bluetooth đi kèm, Zenbook 17 Fold OLED mang lại cho người dùng nhiều chế độ sử dụng linh hoạt như: Máy tính để bàn, Máy tính xách tay với bàn phím Bluetooth, Máy tính xách tay với bàn phím ảo, Máy tính bảng, Đầu đọc hoặc Màn hình mở rộng.

Bên cạnh đó, máy tính còn được trang bị các tính năng thông minh được hỗ trợ bởi AI, bao gồm: xác minh người dùng bằng camera HD IR, cảm biến màu tích hợp để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và nhiệt độ màu, và webcam AI 5 MP với công nghệ ASUS 3D Noise Reduction (3DNR) cho các cuộc gọi video chất lượng cao hơn.

Chất lượng của chiếc laptop Zenbook 17 Fold OLED còn được thể hiện qua các tính năng khác như: cơ chế linh hoạt bền bỉ, hiệu suất vượt trội, giải trí đắm chìm mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động, và tiện lợi cho người dùng. Chưa dừng lại đó, máy tính còn được tích hợp một số tính năng bảo mật và tiện lợi thông minh mới nhất để giúp cuộc sống của người dùng dễ dàng hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới