Hủy
Công Nghệ

Garmin fēnix 5 Plus bản nâng cấp với bản đồ GPS chuyên sâu

Nhất Bình Thứ Năm | 26/07/2018 17:00

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt nằm trong phân khúc mở rộng đầu tiên của Garmin, được phát triển từ chính dòng fēnix 5 series.
 

Hãng thiết bị thông minh Garmin vừa ra mặt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mới nhất có tích hợp thêm tính năng phát nhạc hiện đại, bao gồm fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 Music.

fēnix 5 Plus series tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth và bản đồ địa hình định tuyến. Chiếc đồng hồ thông minh này tạo ấn tượng khác biệt với tính năng Pulse Ox Acclimation, một cảm biến mới trong việc đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp người dùng xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.

Ngoài việc được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện cho hầu hết các hoạt động thể thao và phiêu lưu ngoài trời, fēnix 5 Plus series còn được bổ sung thêm chipset GPS Galileo, cho độ chính xác cao hơn. Bản đồ địa hình TOPO hỗ trợ tải trước vào thiết bị, được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển đến, sau đó chọn tuyến đường đi phù hợp. Ngoài hướng dẫn dựa trên bản đồ, thiết bị còn được sử dụng như công cụ cảm biến ABC, bao gồm đo độ cao, khí áp kế và la bàn.

Garmin fēnix 5 Plus ban nang cap voi ban do GPS chuyen sau
 

Về thiết kế, fēnix 5 Plus series có ngoại hình mạnh mẽ với đường kính màn hình hiển thị từ 42-51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét). Cụ thể fēnix 5S Plus có kích màn hình là 42mm, fēnix 5 Plus là 47mm và fēnix 5X Plus là 51mm. Thiết bị có dung lượng bộ nhớ lên đến 16GB. Nhờ vậy, ngoài việc lưu trữ bản đồ TOPO và dữ liệu theo dõi hoạt động, bộ nhớ còn có sức chức đến 500 bài hát ngoại tuyến thông qua iHeartRadio, Deezer hoặc sao chép từ máy tính của người dùng.

fēnix 5 Plus series hiện có 3 cấu hình, bao gồm fēnix 5S Plus, fēnix 5 Plus và fēnix 5X Plus. Điểm cộng của chiếc đồng hồ thông minh này là thời lượng pin ấn tượng. fēnix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng chế độ tiết kiệm điện UltraTrac để kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn nữa.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới