Hủy
Công Nghệ

Haravan cung cấp giải pháp kinh doanh trên Zalo

Huy Vũ Thứ Năm | 11/10/2018 16:01

Công ty CP Công nghệ Haravan vừa ký kết hợp cung cấp các giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng Zalo.
 

Buổi hợp tác này dựa trên quan hệ đôi bên cùng có lợi, theo đó khách hàng sử dụng giải pháp Haravan được tiếp cận kênh bán hàng mới là Zalo. Ngược lại, các khách hàng đang kinh doanh trên Zalo có thể sử dụng Haravan các giải pháp của Haravan.

Theo đó, các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan. Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin, phân loại khách hàng như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Haravan là nền tảng hỗ trợ kinh doanh duy nhất trên Zalo nhưng không độc quyền. Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Điều hành Haravan cho biết thời gian hợp tác tùy thuộc vào hiệu quả mà hai bên nhận được.

Haravan cung cap giai phap kinh doanh tren Zalo
Đại diện Bitis chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Zalo và HRV.

Theo công ty nghiên cứu Euromonitor, đến năm 2020, giá trị của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 2,5 tỉ USD, tăng hơn gấp đôi so với năm 2017. Còn theo ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, quy mô thị trường thương mại điện tử có thể đạt đến 10 tỉ USD vào năm 2020.

Ở Việt Nam, Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến có hơn 100 triệu tài khoản, thời gian gần đây ứng dụng này cũng đã bắt đầu mở cửa hỗ trợ cho việc kinh doanh trực tuyến..

Theo điều khoản ký kết, từ tháng 10/2018 đến hết tháng 12/2018, Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho top 1000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm.

Haravan là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho 20.000  doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu Việt có tên tuổi như: Vinamilk, Bitis, Thiên Long... 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới