Hủy
Công Nghệ

Máy in phun doanh nghiệp nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng được ưa chuộng

Tố Uyên Thứ Sáu | 05/04/2024 18:27

Thể hiện các giải pháp thay thế khả thi, ưu tiên đổi mới bền vững mà không làm giảm hiệu suất
 

Epson giới thiệu dòng máy in doanh nghiệp khổ A4 tầm trung gồm hai dòng Epson WorkForce Enterprise AM-C400 và AM-C550 với thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng giúp tối ưu hóa không gian văn phòng mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao.

Trong một cuộc khảo sát gần đây do Epson Đông Nam Á thực hiện với 1.500 người giữ vai trò ra quyết định đối với thiết bị văn phòng và người dùng cuối trong khu vực, một nửa số người được hỏi nói rằng họ muốn thấy nhiều máy in bền vững hơn ở nơi làm việc và khoảng 3 trong 5 người cho biết tiết kiệm năng lượng là yếu tố quan trọng nhất khi họ cân nhắc vấn đề in ấn bền vững. Ngoài ra, 79% cảm thấy máy in cỡ nhỏ rất quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu in ấn văn phòng.

Dòng máy AM-C400 và AM-C550 được thiết kế nhỏ gọn có thể in tối đa 40 và 55 trang mỗi phút ở cả chế độ in một mặt và in hai mặt. Với kích thước tối thiểu chỉ 465mm x 570mm, AM-C400 và AM-C550 nằm trong những mẫu máy tiết kiệm không gian nhất trong cùng phân khúc tốc độ in. Và đây chính là đặc điểm giúp dòng máy AM series khổ A4 trở thành lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng nhỏ hoặc môi trường làm việc thường xuyên tiếp đón khách hàng như bàn tiếp tân.

Được thiết kế để tạo ra những điều tốt đẹp nhất, dòng Epson WorkForce Enterprise AM series với công nghệ In Không Nhiệt mang lại khả năng in tốc độ cao ổn định và đáng tin cậy với mức tiêu thụ điện năng ít hơn tới 85% so với máy in laser, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện. Các máy in mới cũng giảm thiểu chi phí vận hành với ít bộ phận và vật tư thay thế hơn tới 59%. 

Tổng giám đốc Epson Việt Nam – ông Daisuke Hori cho biết, Epson mang đến dòng máy in phun đa chức năng tốc độ cao WorkForce Enterprise AM series có công nghệ In Không Nhiệt, phù hợp với cam kết của Epson trong việc phát triển các sản phẩm “Được kiến tạo vì những giá trị tốt đẹp”, thể hiện các giải pháp thay thế khả thi, ưu tiên đổi mới bền vững mà không làm giảm hiệu suất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới