Hủy
Công Nghệ

Propzy Hub ra mắt gói hỗ trợ startup Việt

Minh Anh Thứ Ba | 09/03/2021 07:35

Propzy Hub, một không gian sáng tạo, trẻ trung, nhằm kết nối cộng đồng startup, công nghệ, bất động sản, tài chính… Ảnh: Propzy.

Propzy Hub chính thức được khai trương, không gian làm việc sáng tạo rộng hơn 1.700 m2 theo phong cách văn phòng mở “ open Office” vào ngày 5.3 vừa qua.
 

Propzy Hub, một không gian sáng tạo, trẻ trung, nhằm kết nối cộng đồng startup, công nghệ, bất động sản, tài chính... Tại Propzy Hub sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng như Propzy Launch; Propzy Insights; Fire-Tech Alliances.

Sự kiện khai trương Propzy Hub có sự tham dự của các nhà đầu tư từ các quỹ trong nước và quốc tế như FEBE Ventures, Beenext, Access Ventures, Viisa..., lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, công nghệ, ngân hàng, bảo hiểm, các nhà sáng lập startup.

Tại sự kiện, ông John Lê, nhà sáng lập và CEO Propzy, nền tảng bất động sản thật, công bố chương trình hỗ trợ cho các đối tượng startup giai đoạn Early Stage trong lĩnh vực Fire Tech (tài chính, bảo hiểm, bất động sản, công nghệ mới A.I, Blockchain, Robotics, AR-VR... Với mục tiêu hỗ trợ các startup non trẻ vượt qua giai đoạn đầu tiên để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm, mô hình kinh doanh, đưa sản phẩm ra thị trường.

Ảnh:
Propzy Launch sẽ hỗ trợ: Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp... Ảnh: Propzy.

Cụ thể Propzy Launch sẽ hỗ trợ: Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp (phòng làm việc, phòng họp, dịch vụ văn phòng, gym, yoga, phòng ăn...), gói tư vấn dịch vụ cao cấp (Chiến lược xây dựng sản phẩm, kinh doanh, marketing, pháp lý, tài chính, các dịch vụ sản xuất truyền thông), được kết nối với hơn 20 chuyên gia trong các lĩnh vực, đầu tư ở giai đoạn Seed Funding. Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ của các startup từ tháng 3.2021.

Phiên thảo luận “Từ sống sót đến tăng trưởng: Toàn cảnh startup Việt 2021” với sự tham gia của các nhà sáng lập startup nổi bật. Ông Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản An Gia. Ông Nguyễn Hoàng Trung, đồng sáng lập và CEO Loship. Ông Phan Hồng Minh, CEO Jupviec.

Theo ông Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản An Gia chia sẻ: “Khó khăn của An Gia chính là mất đi thế mạnh có thể bán 500-600 sản phẩm chỉ trong một ngày tổ chức sự kiện bán hàng tập trung”.

Ảnh:
Propzy Hub với 1.700 m tọa lạc tại tầng 5 toà nhà Flemington với phong cách Văn phòng mở Openoffice. Ảnh:Propzy.

Tuy nhiên, An Gia đã nhanh chóng thích ứng ngay chuyển bán hàng tập kích, giúp khách hàng dù ở nhà nhưng vẫn có thể trải nghiệm cảm giác khi tham quan nhà mẫu của An Gia. “An Gia có thể thích ứng được dù có tình huống xấu nào xảy ra” nhờ mô hình kinh doanh phát triển nên họ nhận được nhiều lời đề nghị đầu tư với lãi suất tốt. Còn với Jupviec, CEO Phan Hồng Minh kể lại: “Giai đoạn đó, thay vì xem báo cáo theo ngày thì tôi phải xem báo cáo theo giờ để đảm bảo không có đơn hàng bỏ sót, đảm bảo dòng tiền của mình”.

Propzy Hub với 1.700 m2 tọa lạc tại tầng 5 toà nhà Flemington (quận 11) với phong cách Văn phòng mở Openoffice mang đến tinh thần thoải mái, sáng tạo và đầy đủ tiện nghi dành cho các nhân sự làm việc tại đây.

Ông John Lê, nhà sáng lập và CEO Propzy, nền tảng bất động sản Thật cho biết: “Tôi muốn mỗi nhân viên khi làm việc ở đây đều cảm thấy thoải mái như ở nhà mình, để tạo ra hiệu suất công việc được tốt nhất và trở nên sáng tạo nhất trong công việc. Mỗi không gian làm việc cũng là nơi để tăng cường sự hợp tác, tinh thần team work của từng nhân viên. Tôi gọi đó là nguyên tắc 3C: Comfort (Sự tiện nghi), Collabrative (Sự hợp tác), Creative(Sáng tạo). Không gian của Propzy Hub còn có quầy bar, khu tập gym, yoga, nhà ăn rộng để phục vụ 24/24 cho nhân sự làm việc tại đây Propzy Hub.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới