Hủy
Công Nghệ

Quỹ Nhật rót hàng triệu USD vào một startup Việt

Thứ Sáu | 15/04/2016 17:30

Đây là dự án giáo dục thứ hai nhận được vốn từ quỹ CyberAgent Ventures tại Việt Nam.
 

Nền tảng học trực tuyến đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn Kyna.vn vừa nhận được vốn đầu tư từ Quỹ đầu tư thứ hai CyberAgent Ventures (Nhật Bản) tại Đông Nam Á.

Không công bố cụ thể số vốn đầu tư nhưng thông báo từ phía CyberAgent Ventures cho biết quỹ này sẽ rót hàng triệu USD trong đợt gọi vốn đầu và có khả năng sẽ rót thêm vốn trong tương lai.

Được thành lập từ năm 2013, Kyna hiện có trên 200 khóa học ở nhiều chủ đề khác nhau như giao tiếp, thuyết trình, digital marketing, sales, guitar, nuôi dạy con… Theo công bố từ phía quỹ, hiện Kyna đã thu hút hơn 200.000 học viên và có 30.000 lượt đăng ký khóa học hàng tháng.

Ngoài các học viên cá nhân, Kyna còn cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp lớn như Fsoft, Mobifone, LIN community… 

Với nguồn vốn từ CyberAgent Ventures, Kyna sẽ nâng số lượng khóa học lên 1.000 khóa học đến từ hàng trăm chuyên gia, trường đào tạo lớn trong và ngoài nước.

Trao đổi với Nhipcaudautu.vn, ông Nguyễn Mạnh Dũng, Trưởng Đại diện kiêm Giám đốc đầu tư của CyberAgent Ventures tại Việt Nam và Thái Lan, cho biết đây là dự án đầu tiên nhận được vốn từ quỹ thứ hai của CyberAgent Ventures và là dự án đầu tư vào giáo dục thứ hai của quỹ này tại Việt Nam sau Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica.

Quỹ thứ hai của CyberAgent Ventures có tổng vốn 50 triệu USD dành cho khu vực Đông Nam Á. Hiện quỹ có 11 văn phòng ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, đầu tư vào các công ty trong lĩnh vực internet và công nghệ. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, quỹ CyberAgent Ventures đã rót vốn vào gần 20 dự án khởi nghiệp như Foody.vn, Tiki.vn, Nhaccuatui...

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới